โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Suchanaree Boonrod ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ตามหาบ้านที่อบอุ่นให้กับเด็กๆค่ะ (สะลิด=ชาย ขาวดำ=หญิง) ตอนนี้น้องเริ่มมีฟันกันแล้ว อายุน่าจะไม่เกิน2เดือนค่ะ

.

เราเจอเขาระแวกที่พักพอดีเลย คงหลงมา ได้สักพักแล้ว แถวนี้ก็มีแมวจรอยู่เยอะเลย แต่ถามดูแล้วก็ไม่มีใครเป็นคนดูแลเลยสักคนน่าจะโดนทิ้งหรือแม่แมวจรมาออกลูกไว้ เราอยากให้น้องมีบ้านค่ะ เพราะตอนนี้แอบเอาเด็กๆมาดูแลอยู่ในหอพักก่อน

พากลับบ้านไม่ได้ด้วยเพราะมีเจ้าตูบสองตัวอยู่แล้ว เราอยากจะขอบ้านที่สามารถรับน้องทั้งสองตัวไปเลี้ยงด้วยกันได้ค่ะ ขอเป็นระบบปิด ดูแลสุขภาพทำหมั้นวัคซีนได้ น้องๆแข็งแรงน่ารักสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ กำลังซุกซนตามวัยเลย

อยากได้บ้านที่ไม่ต้องเลี้ยงเขาแบบหลบซ่อน ที่เขาไม่ต้องเสี่ยงออกไปเป็นแมวจรริมทางแบบนี้อีก ลายสะลิดขี้อ้อนติดคนมากค่ะ แต่ก็แอบติสแตกนิดนึงเหมือนกันนะ ชอบโดนหอมโดนจุ๊บมาก ลายขาวดำจะนิ่งกว่า มีอิสระกว่าแต่ก็อ่อนโยนนุบนิบมากๆ ชอบโดนหอม โดนจุ๊บเหมือนกัน

เด็กๆทานอาหารเองได้ไม่ต้องป้อนค่ะ กำลังเทรนให้เข้าห้องน้ำเอง เรียนรู้กันค่อนข้างไวเลยค่ะ เล่นเสร็จก็กลับที่นอนไปนอนกันเองได้ ถ้ารู้สึกสนใจ หรือถูกชะตากับน้องๆ ติดต่อมาสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ ตอนนี้พิกัดน้องอยู่ในกรุงเทพฯ ซอยเพชรบุรี 5 ค่ะ

ที่มา Suchanaree Boonrod