โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Priao Jansuwan ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มแมวจ๋า ทาสมาแล้ว อันมีใจความระบุว่า เรารับน้องมาดูแลจนกว่าน้องจะได้ไปอยู่บ้านใหม่ค่ะ พอมาวันแรกเราก็จับนางอาบน้ำทั้งคู่ สภาพภายนอกดูมอมแมมเพราะอยู่แต่ในป่าที่มีแต่ฝนมาหลายวัน

.

กว่าเราจะเจอน้องดำผอมจนเห็นกระดูก น้องกินข้าวแล้วใจหายน้องอดมาหลายวันเลยกินแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย แและจากประสบการณ์แล้วน้องน่าจะไม่ใช่ครอกเดียวกันเพราะดูจากขนาดตัวที่ต่างกัน และน้องดำยังไม่ผลัดขนอ่อน ส่วนน้องน้ำตาลแกผลัดขนแล้ว

เราเจอน้องคนละที่กันน้องดำเจอในป่าน้องน้ำตาลเจอที่บ้านร้างเจอน้องดำก่อนได้3วัน ถึงจะเจอน้องน้ำตาลคนเอามาทิ้งน่าจะคนละคนกันด้วยหรือไม่ก็คนเดียวกันนี่แหละ แต่เอามาทิ้งสองรอบ พออาบน้ำเสร็จน้องแกก็ไม่ค่อยคันแล้ว น้องทั้งคู่ถ่ายเหลวน่าจะเพราะ แรกๆการขับถ่ายน้องไม่ดี

น่าจะเพราะอาหารเราไม่รู้ว่าตอนอยู่บ้านหลังเก่ากับตอนอยู่ในป่าน้องได้กินอะไรมาบ้าง เราจึงสั่งอาหารเปียกลูกแมวมาให้ระหว่างนี้กินข้าวคลุกปลาต้มจืดไปพลางๆเสียก่อน ท้ายที่สุดนี้เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่ห่วงน้องนะคะตอนนี้น้องสบายดีกินอิ่มนอนอุ่นแล้วค่ะ ปล.เราไม่มีกรงเลยDIYตู้กับข้าวเก่าให้น้องนอนในตอนกลางคืน ส่วนกลางวันเอาออกมาเดินเล่นได้แล้วค่ะ

ที่มา Priao Jansuwan