แม้ในการเล่นซนหรือชอบออกไปเล่นนอกบ้านก็อาจจะทำให้เราต้องเสียพวกเขาไปตลอดได้ เพราะก็เหมือนกับการปล่อยเด็กตัวน้อยหรือเด็กสามขวบไว้ในโลกกว้างใหญ่ที่มีแต่ภัยและอาจจะทำให้พวกเขาสิ้น เหมือนกับเรื่องราวนี้ที่ทางแฟนเพจ จราจรทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร

ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวขึ้นทางด่วนไม่มีเงินจ่าย ฝนตกหนักคิดถึงบ้านจะกลับยังไงจำทางไม่ได้ แถมโดนพี่ๆจราจรพิเศษ จับตัวไว้ วันที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00น. รับแจ้งจากผู้ใช้ทางด่วน ช่วงต่างระดับพญาไท มีน้องแมวหน้าตาดัมีสายคล้องคอ

เกาะบนขอบทางด่วนคาดว่าพลัดหลงมาหรือตกจากรถ เลยขอเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือด่วนเพราะเกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย จราจรพิเศษผู้ปฏิบัติ 3228 นายจำรูญ ศรีสุขใส 4241 นายเรื่องศักดิ์ เจริญทรัพย์ ได้ให้ความช่วยเหลือดูแลน้องแมวเบื้องต้น

โดยนำมาไว้ในรถปฏิบัติการ รอกลับพร้อมเจ้าหน้าที่เลิกงานและตามหาเจ้าของมารับกลับบ้านต่อไป เกิดเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือบนทางด่วยติดต่อ exat call center โทร 1543 และภายหลังจากที่ทางเพจได้โพสต์รูปลงไปก็ได้มีผู้เป็นเจ้าของที่คิดว่าเป็นน้องแมวของเขาได้ติดต่อมา

และจะทำการบินมารับน้องกลับบ้านเพราะคิดว่าจะไท่เจอน้องแล้วน้องได้หายออกจากบ้านไปเกือบเดือนแถมเจอน้องไกลมาก ไม่รู้ว่าติดรถใครไปหรือมีคนอุ้มน้องไปกันแน่

ที่มา จราจรทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร