ยามในชีวิตที่ต้องเกิดมาเป็นเพียงแมวจรหนึ่งตัวยามเจ็บต้องทนอยู่แม้ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะมีลมหายใจอยู่อีกไหม ต้องทนอยู่กับความทรมานแม้ทุกข์ยากลำบากก็ต้องทนไป แม้ในใจคงคิดว่าเมื่อไหร่จะหมดสิ้นลมหายใจจะได้เลิกทรมาน แต่ก็ยังโชคดีที่บางตัวมีคนใจดีมาเจอเข้า

ทุกข์คงจะเริ่มเบาแต่บางตัวก็อาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนกับทุกตัวไป เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Welovejerry Yan ได้โพสต์เรื่องราวหาผู้ใจบุญรักษาน้องเพราะได้ไปเจอน้องตกอยู่ในสภาพที่แทบจะทนไม่ได้ เพราะเห็นแล้วก็น้ำตาตกใน

และไม่รู้ว่าทนมาได้ยังไงถึงทุกวันนี้ เพราะสภาพน้องที่คอเป็นแผลแหวอะและก็ไม่รู้ว่าเกิดมาจากการถูกสุนัขฟัดหรือไปถูกอะไรมา ด้วยแผลก็เริ่มจะส่งกลิ่นมาแล้วแม้ตัวเขาอยากจะช่วยเหลือน้องพาน้องไปรักษาก็ไร้ทุนจะพาไปหาหมอด้วยตัวเขาเองก็เป็นพนักงานพีซีคนหนึ่งเงินเดินไม่ได้เยอะเท่าไหร่

แต่ก็อยากจะช่วยต่อลมหายใจให้กับชีวิตนี้ให้มีลมหายใจต่ออีกครั้ง เพราะการปล่อยไว้อีกไม่นานนักน้องคงจะทนต่อไม่ไหวแน่ๆ เลยอยากจะหาคนรับเคสหรือหน่วยงานใดๆเข้าช่วยเหลือน้องให้พ้นจากความทรมานนี้ที ซึ่งถ้ามีใครอยากจะรับก็สามารถที่จะติดต่อกับทางเขาได้เลย

แม้ภายหลังเขาก็ได้มาอัพเดทว่าตอนนี้เขายังหาน้องไม่เจอเลย เขาก็เพิ่งจะเจอน้องเมื่อคืนมากินข้าวที่บ้าน แล้วเดี๋ยวเขาจะให้พี่พี่แถวน ั้นช่วยจับให้ลองส่งไปที่คลีนิกดูเพราะเอาเท่าที่ทำได้ เขาก็อยากจะช่วยและขอบคุณทุกคนมากๆที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน แต่ถ้าใครอยากในระแวกนั้นแล้วอยากจะช่วยก็สามารถลองไปหาดูตามพิก ัดที่เขาบอกไว้

.

ที่มา Welovejerry Yan