เพราะชีวิตที่สุดจะกลั้นแม้แทบจะทนไม่ไหว ทุกข์ทนไปในแต่ละวันให้ผ่านพ้นก็แทบจะหมดลมแล้ว พอเจอคนใจดีหรือได้กลิ่นจากตัวว่าเป็นทาสแมวก็เดินไปร้องส่งเสียงแล้วขอให้เขาช่วยได้เมตตา เพราะสภาพตัวน้ำลายยืดมาแม้เนื้อตัวก็เปียกป้อน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Fourt Fourt ได้โพสต์เรื่องราวหาคนรับเคสหรือช่วยรักษาน้องเพราะเขาได้เจอน้องที่เป็นแมวจรแม้ยังมีสภาพอาการที่แย่มาก เนื้อตัวเหมือนเปียกฝนมามีลายยืดและไหลตลอดเวลาและดูอ่อนแรงมาก น้องจ้องนั่งมองหน้าเขาเหมือนร้องขอให้เขาช่วยเหลือ

ซึ่งเขาเองก็ประเมินดูแลบ้วน้องควรจะได้รับการช่วยเหลือด่วนเพราะไม่ง ั้นอาจจะไม่รอดชีวิตเลยอยากจะหาใครที่มีเบอร์หน่วยงานที่ช่วยเหลือน้องจรได้บ้าง หรือใครพอจะช่วยเหลือน้องได้บ้างครับเพราะตัวเขาไม่สะดวกเลยทั้งที่พักอาศัยไม่สามารถจะพาน้องเข้าไปได้

ทั้งต้องทำงานถึง 2 ที่ช่วยอะไรน้องไม่ได้เลยพิก ัดที่น้องอยู่รังสิตปทุมธานี เลยอยากจะขอเมตตาน้องด้วย แม้ภายหลังก็ยังโชคดีว่าตอนนี้มีคนใจดีเข้ามาขอรับน้องไปดูแลแล้ว และหลังจากการพาน้องไปหาหมอเขาก็ได้มาอัพเดทว่าอาการเบื้องต้นน้องเป็นแผลที่ขาหน้าขาหลังแล้วก็มีคราบน้ำลายที่ปากเยอะเลยจมูกซีดแล้วยังผอมมากๆเพราะไร้น้ำอาหารจะตกถึงท้องเพราะตัวเองป่วยมานาน ยังไงก็ต้องรอดูอาการและรักษาต่อไปแต่ก็ยังดีที่ได้รับการรักษาและหาหมอทันเวลา

ที่มา Fourt Fourt