แม้แต่คนที่ไม่ชอบหรือไม่เคยคิดจะเลี้ยงแต่ถ้าถูกปล ูกฝ ังในครอบครัวที่เคยสัมผ ัสหรือมีจิตใจที่อ่อนโยนก็คงจะอดสงสารไม่ได้ เพราะถ้าเราได้เจอกับหนึ่งชีวิตที่ต้องมานอนรอหมดลมหายใจ เราก็คงจะทำใจไม่ได้ที่จะไม่ช่วยเหลือชีวิตนี้เอาไว้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Marco Cokey ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวหนึ่งที่ต้องทนอยู่กับความเจ็บที่หน้าเซเว่นแถวรองเมือง เพราะถึงตัวเขาจะไม่ชอบแมวเพราะน้องแมวชอบที่จะตัดหน้ารถ แต่เขาเองก็มีจิตใจน้องก็คงมีจิตใจ น้องนอนไม่รู้เรื่องเลยสลึมสลือ

ที่ปากเจ็บนอนทับน้ำจนเปื่อย แม้ตัวเขาก็สงสารน้องแต่ที่บ้านมีหมาเยอะเลยอยากจะหาใครที่อยากจะรับน้องไปดูแล สามารถที่จะทักแชทเขาไปได้ เพราะตอนเย็นเขาก็จะกลับมาดูแลน้องอีกที เพราะในภาพคือน้องไม่ยอมกินอะไรเลยแม้แต่อาหารนิ่มๆ

ที่เลียน้องก็ไม่ยอมกินไม่กินตาน้องน่าจะบอด อาจจะเป็นเพราะมีแผ ลที่ปากเพราะเห็นเจ็บตลอดเหมือนน้องไม่มีแรงลุกเลยสภาพเหมือนกับคนเม า ซึ่งภายหลังเขาก็มาอัพเดทว่า สถาที่เซเว่นรองเมืองตรงข้าม รร.สึตบุตรบำรุง พนักงานเซเว่นได้แจ้งว่าจะพาไปหาหมอตอนบ่าย 2

แล้วหาคนรับดูแลต้องขอบคุณพนักงานเซเว่นด้วยนะครับ สาขารองเมืองหรือบรรทัดทองไม่แน่ใจตรงข้ามโรงเรียนสึตบุตรครับน้องประจำตรงที่เคาเตอร์กาแฟเลยคอยสังเกตน้องแมวตรงน ั้นตลอด เพราะน้องนอนอยู่ติดกับกำแพงตรงน ั้นและซื้ออาหารมาให้ด้วย เขาเอาแค่ต ับมาให้กับน้ำเฉยๆ แต่พนักงานคอยดูและพาไปรพ.

ที่มา Marco Cokey