โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Wundee Wundee Dee ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มแมวรูปแมวน่ารักๆ อันมีใจความระบุว่า เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว มีแมวน้อยแอบมานอนข้างในกระโปรงรถ น้องแกมาจากไหนก็ไม่รู้

.

เราเองอยากจะตามหาเจ้าของละแวกบ้านก็ไม่มีใครรู้จักกับน้องเลย เราไม่เคยเลี้ยงแมวเลย และไม่มีความรู้ใดๆเกี่ยวกับแมวทั้งสิ้น แล้วเราก็ไม่เคยคิดจะเลี้ยงด้วยค่ะ ตอนแรกกะว่าหาข้าวหาน้ำให้กินแล้วจะไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น

หรือไม่ก็จะโพสต์หาบ้านให้น้อง แต่พอได้มองตากับน้องทำไมใจมันสั่นแล้วใจมันก็หวิวๆ สงสารปนเครียด จะเอายังไงกับน้องดี ให้นอนนอกบ้าน 2 คืน นางก็ไม่ไปไหน สุดท้ายเราก็จับใส่ตะกร้าไปทำวัคซีน แล้วก็อาบน้ำให้ตัวสะอาด

เราสงสารกลัวยุงจะฟัดน้อง กลัวงูจะเข้ามาฉก และที่บอกๆมาทั้งหมดว่าจะไม่เลี้ยงเรากลับเอาเข้ามาในบ้านเฉ๊ย จนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้นางติดบ้านมากๆ และขี้อ้อนน่ารักสุดๆ ทำให้แม่มีความสุขขึ้นมาก จากที่เห็นหมาจรแมวจรแล้วไม่รู้สึกอะไร ณ ตอนนี้อ่อนไหวมากมาย

อยากเก็บมาดูแลทุกตัวที่พบเจอเลย นางเป็นเพื่อนเล่นคลายเครียดได้ดีสุดๆไปเลยค่ะ เวลาเราเหงาเราเหนื่อย เครียด พอได้เล่นกับแมวแล้วหายเป็นปลิดทิ้ง รักนางเป็นที่สุด รักเหมือนลูกคนหนึ่ง ขอบคุณที่มาเติมเต็มชีวิตแม่ อิ่มอิ่ม แมวน้อยจากกระโปรงรถนะลูก

ที่มา Wundee Wundee Dee