แม้บางคนที่เลี้ยงแมวจะเคยบอกว่าแมวเป็นสัตว์ที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง พวกเขาจำเจ้าของไม่ได้แต่เราก็อยากจะให้ดูเรื่องราวนี้ เพราะชีวิตหนึ่งที่เคยถูกเลี้ยงดูแลมาเป็นอย่างดีเขาก็มีความทรงจำเหมือนกับเราไม่ต่างเลย เพราะชีวิตที่ยังเฝ้าคอยรออยู่แม้ตัวก็ผอมใจไม่ท้อเดินตามหาเห็นแล้วน้ำตาไหล

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เรารักสุพรรณบุรี We Love Suphanburi ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวส้มตัวนี้ลงบนเพจ หลังมีคนเจอน้องเที่ยวเดินวนเวียนแม้ร้องเรียกเหมือนกำลังพยายามจะตามหาผู้เป็นเจ้าของ แม้ตัวเองคงจะหลงมานานจนเริ่มจะผอม

มีเพียงปลอกคอใส่อยู่น้ำตานองต้องนอนตากฝนยังทนทุกข์วันไป แม้ใครผ่านไปมาก็ยังเที่ยวเดินดมหาน้ำตาไหลคงจะหวังในใจหวังว่าจะได้เจอได้ใกล้อ้อมกอดที่ค ุ้นเคยแม้ตัวจะยังไม่เจอหรือยังไม่ได้พบ ก็ยังสบตามหาต่อไปเรื่อยๆแม้หมดหวังต้องยากไร้ยังทนหาต่อท้อใจเอย

ชีวิตเอ่ยถูกเลี้ยงมาก็รักเขาด ั่งดวงใจ เขาเลยมาโพสต์ลงตามหาเจ้าของให้กับน้องเพราะน้องยังรออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน คงจะหลงหรือหล ุดมาหรือยังไงหน้าเทศบาลสุพรรณบุรีใครอยู่ใกล้ช่วยน้องที ซึ่งถ้าใครคิดว่าเป็นแมวของตัวเองก็สามารถจะตามกลับไปรับน้องได้เลยหรือใครจะช่วยน้องเอาไว้ก่อนก็อยากจะให้ติดต่อกับต้นโพสต์เพื่อที่จะได้ตามหาเจ้าของ

ที่มา เรารักสุพรรณบุรี We Love Suphanburi