เกิดเป็นแมวจรแสนลำบาก ไม่มีใครหรอกหนาที่อยากเกิดมาเป็นจร ด้วยตัวยังน้อยนิดใครเขาก็ไม่คิดสนใจเพราะตัวที่เกิดมาไม่ได้เป็นแมวพันธุ์ เหมือนชีวิตของลูกแมวตัวน้อยคอกนี้ ที่ยังรอคอยความเมตตาที่อยากจะมีบ้านสักครั้ง

.

โดยแฟนเพจเฟสบุ๊ก : ราชาแมวจรสลัด ได้เผยเรื่องราวลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า น้องแมวมีค่าตัวเป็นอาหารเม็ด 2 กิโล เพื่อไว้ให้น้องแมวตัวที่กำลังรอบ้านนะคะเพราะทางแฟนเพจอยากจะโพสต์เพื่อประกาศตามหาบ้าน แต่มมีเงื่อนไข

1. สามารถทำวัคซีนและทำหมันให้น้องได้เมื่อถึงเวลา 2. เบอร์โทรศัพท์ (จริง) 3. ที่อยู่ปัจจุบัน(จริง) หรือที่อยู่ตามบัตรประชาชน (ถ้าสะดวก) 4. อัพเดทน้องแมวได้อยู่ตลอด 5. หากเลี้ยงในหอพักต้องมีแมวไม่เกิน 1 ตัว

6. สามารถดูแลและรักษาเมื่อยามป่วยไข้ได้ สามารถไปหาหมอได้ตามอาการ และกำลัง (หากมีปัญหาเรื่องค่ารักษาจริงๆ สามารถปรึกษาเราได้ตลอดเวลา) 7. งดเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี หรือผู้ปกครองไม่อนุญาต

8. เลี้ยงแมวไม่ไหว ให้ส่งคืนทุกกรณี ไม่อนุญาตให้หาบ้านใหม่เอง รับเงื่อนไขไม่ได้ เชิญผ่านไปก่อนนะคะ พิกัดศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี หากท่านรับเงื่อนไขนี้ได้และอยากอุปการะเลี้ยงดูน้องโปรดติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา ราชาแมวจรสลัด