คนเลี้ยงหมาเลี้ยงคงจะทำใจไม่ได้หากเราต้องเสียน้องไป ยิ่งเลี้ยงน้องมาตั้งแต่ตัวยังน้อยๆนอนกอดกันทุกคืนมันยิ่งทำให้คิดถึงหนักเข้าไปใหญ่ เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่ทางผู้โพสต์เองยังเห็นน้องวนเวียนอยู่ภายในบ้าน แม้น้องจะจากไปแล้วก็ตาม

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Vandar Intaratip ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ก อันมีใจความระบุว่า อยากถามพี่ๆทาสแมวว่า แมวเราที่เขาเสียไปแล้วเขาจะมีวิญญาณแบบคนเราหรือป่าวคะ พี่โร่เป็นแมวตัวแรกที่ด้าเลี้ยงและอยู่ด้วยกันมาร่วม8ปี

และน้องก็เสียไปได้4เดือนแล้ว จากนั้นตอนที่เสียแรกๆด้าชอบได้กลิ่นเขาหรือกลิ่นเขาอาจจะติดบ้านอันนี้เราไม่แน่ใจ แล้วก็ได้ยินเสียงร้องและข่วนประตูกว่าจะผ่านแต่ละคืนไปได้มันก็หนักอยู่ค่ะ

แต่พอจนถึงวันนี้ตอนนี้ด้าติดโควิดเราเลยกลับมานอนอยู่ที่บ้านยายคนเดียว เราก็เงียบเหงามากๆเพราะต้องแยกกับยายให้ยายกับน้องนอนที่ร้าน เขาชอบเขารักบ้านยายจ๋ามากๆ พอมาเมื่อเช้าตอนหัวรุ่งด้าตื่นขึ้นมาช่วงตี4เพราะไข้ขึ้นเลยจะกินยา

แต่ถุงยามันอยู่ใกล้หน้าต่าง ด้าเห็นเหมือนชีโร่อยู่ที่ม้าหินอ่อน นอนเต็มโต๊ะแกว่งหางไปมา ตอนแรกคิดว่าเราคงตาลาย ด้าก็จ้องดูผ่านหน้าต่างอีกแต่มันใช่เลย เลยรีบวิ่งเปิดประตูบ้านพอเปิดไป อ้าว..ไม่มีอะไร ไม่รู้ว่าเพราะไข้ขึ้นหรือคิดถึงหรืองังไง เราก็ร้องไห้จนหลับไปเลยสิคะ

ที่มา Vandar Intaratip