เพราะความเป็นเด็กยามตัวไร้ผู้เป็นแม่ก็จะเฝ้าวิ่งตามหาแม้ต้องเสียน้ำตาตัวระหกเร่ท่ามกลางป่าริมถนน แม้จะไร้บ้านคนอยู่ไร้ผู้คนยังเฝ้าทนและยังดีว่าเจอคนเขาเมตตา เพราะตัวเองคงจะเกิดมาแล้วไม่เป็นที่ต้องการของใครเขาเลยถูกเอามาเทไว้แม้ไม่สนใจว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อยังไงกัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ความสุขของ มะลิ ได้โพสต์เรื่องราวของสามชีวิตที่พยายามจะวิ่งตามเธอกลับไปด้วย เพราะเธอไปเจอน้องอยู่ริมมถนนและในแ ถวน ั้นก็ไร้แม้บ้านคนจะอยู่ ด้วยตัวน้องๆคงจะถูกคนเขาเอามาเทไว้ และน้องก็คงจะคิดถึงผู้เป็นแม่มาก

เพราะอายุก็เพิ่งจะได้ร่วมเดือนหนึ่งเอง เป็นแมวส้ม 2 ตัวและน้องสามสีอีก 1 ตัวเป็นแมวเพศเมียท ั้งหมดเลย อ.โพธิ์ทองจ.อ ่างทองและตอนนี้น้องก็กินอาหารเปียกได้ วันนี้ก็ได้ฝ ึกให้เข้ากระบ ะทรายได้ขนนุ่มน่ารักมากๆ และเธอยังบอกอีกว่า

แถวๆบ้านของเธอไม่เคยมีลูกแมวถูกเอามาเทเลย เพราะเป็นบ้านที่อยู่ในสวนในนาส่วน มากก็จะเจอคนเอาน้องหมามาปล่อยมากกว่าและบ่อยมากๆ แม้บางตัวก็ไม่รอดเพราะรถบนถนนเยอะมากเธอเห็นยังน้ำตาตกเลย แต่รอบนี้เป็นน้องแมวแทน

เธอก็เลยมาโพสต์ลงในกลุ่มเพื่อที่จะหาบ้านให้กับน้องๆ เพราะน้องๆก็ยังเล็กมากและต้องการคนดูแลที่มีความเอาใจใส่หรือมีเวลาให้เพราะลูกแมวน้อยอายุยังไม่เลิกน.มพวกเขาต้องกินน.มวันละหลายๆครั้ง ถ้าใครอยากจะรับก็สามารถจะติดต่อไปหาเธอได้เลย

.

.

.

ที่มา ความสุขของ มะลิ