เพราะเมื่อสองวันก่อนที่เราได้เขียนเรื่องราวของน้องมิ้วที่ถูกเขาเอามาเทไว้ในป่าหญ้าและมีหนึ่งตัวที่ไม่ได้วิ่งหนีหายไปกับเพื่อนๆของพวกเขา ก็คือน้องแมวตัวนี้ด้วยความแก่ชราผู้เป็นเจ้าของเก่าเลยเอามาเทไว้และน้องก็ไร้ที่ให้ไปแม้ไร้แรงจะวิ่งหนีเหมือนกับเพื่อนๆ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า A-Siwa Swn Love ได้มาโพสต์เรื่องราวอัพเดทให้กับน้องด้วยว่าตัวน้องเองคงจะไม่ได้เจอกับอ้อมกอดแบบนี้มานานมากแล้ว พอวันนี้ได้ตัวและเจอตัวน้องแล้วพอยอมเปิดใจให้กับยายแล้วน้องก็อ้อนยายใหญ่เลย เห้นแล้วก็รู้สึกเศร้าใจจัง

เพราะน้องน่ารักขนาดนี้ทำไมเจ้าของถึงเทน้องได้ลงนะ เพราะเนื่องจากเธอได้เปิดขอระดมทุนเพื่อที่จะมาช่วยค่ารักษาให้กับน้องและตอนนี้ก็มีคนช่วยสมบททุนจนได้ครบแล้วและยังมียอดเกินมาอีก 100 บาทด้วย และทางคุณหมอก็ได้ทำการตรวจดูร่างกายของน้องอย่างละเอียดแล้ว

และก็ไม่ได้พบความผิดปกติใดๆ มีเพียงแค่ผิวของน้องอาจจะติดเชื้อแบคทีเรียเล็กน้อย เนื่องจากอาจจะเกิดจากการติดมาจากตัวอื่น และต้องมารักษาโรคผิวหนังและที่น้องผอมอาจจะเป็นเพราะว่าน้องถูกเทมานานแล้ว ถ้าน้องได้บำรุงร่างกายก็คงจะกลับมาสวยเหมือนเดิม และหากท่านใดต้องการรับน้องไปดูแล

ก็สามารถจะทักเข้าไปถามกับเธอได้เลย แต่จะขออนุญาติคัดบ้านให้กับน้องอีกสักนิด เพื่อความสบายใจของหลายๆคนด้วย เพราะเพื่อนๆหลายคนก็กลัวว่าน้องจะไม่ได้รับการดูแลจากบ้านใหม่และกลัวว่าเขาจะต้องกลับไปอยู่ในที่เดิมที่พวกเขาเคยถูกเอามาเทไว้เลยอยากจะให้ทำการเลือกบ้านให้กับน้องให้ดีๆ

ที่มา A-Siwa Swn Love