เพราะแม้แต่การเลี้ยงดูแลมาเชื่อได้ว่าทุกคนเองก็จะต้องมีความรักและผูกพันกับพวกเขาตลอด เพราะแม่เวลานอนยังจะต้องเอามาอุ้มเอามากอดแต่ถ้ารักมาตลอดวันหนึ่งไม่มีเวลาให้ก็อยากจะให้พวกเขาได้รับการดูแลที่ดีกว่า เลยต้องจำใจยอมยกให้คนอื่นไปด้วยน้ำตา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Tamonwan Yindeerum ได้โพสต์เรื่องราวขอหาบ้านให้กับน้องค่ะเป็นแมวพันธุ์เบงกอลแท้ ตัวผู้กับตัวเมียขอแค่คนที่สามารถจะรับน้องเป็นคู่ได้นะคะ น้องสุขภาพแข็งแรงดีแต่น้องตัวเมียสีแดงชิดเลยทำให้ไม่สามารถจะท้องได้

และน้องก็จะตัวเล็กมากน้องอายุ 2 ปีแล้วหาบ้านเนื่องจากเจ้าของเดิมเองไม่มีเวลาอยู่กับน้องหรือคอยเล่นเหมือนแต่ก่อนแล้ว เลยอยากจะให้น้องได้บ้านที่ดีและมีเวลาให้กับน้อง ขอคัดบ้านเยอะหน่อยนะคะ ขอคนที่มีทรัพย์เพียงพอที่จะดูแลน้อง

ขอคนที่มีเวลาพอจะอยู่กับน้องและมีเวลาเล่นกับเขาเข้าใจในธรรมชาติของเขา เพราะน้องแมวพันธุ์เบงกอลนี้ค่อนข้างจะซนและแรงเยอะมากจะชอบเล่นตามประสาขอคนที่มีพื้นที่พอเพียงจะให้พวกเขาได้วิ่งเล่นหรืออกกำลังกาย แม้ตัวผู้เป็นเจ้าของเองก็ไม่อยากจะยกให้คนอื่นแต่ก็จำใจเพราะความรักที่มีให้ไม่พอ เราก็ขอให้น้องได้บ้านที่อบอุ่นนะคะ

ที่มา Tamonwan Yindeerum