ยังมีน้องแมวอีกมากมายที่เกิดมาน่าสงสารนัก แม้ตัวยังเล็กไม่ทันโตก็ดันมาโดนคนเขาขับรถเหยียบเข้าที่ขา ไหนจะชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบากตั้งแต่เกิดมาเลยก็ว่าได้ เหมือนกับเจ้าเหมียวทั้งสองตนนี้ที่มีกันและกันแม้โลกภายนอกจะไม่เข้าข้างพวกเขาเลย

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Patcha’a Re’e ได้บอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่มหาบ้านให้หมาแมวจรอันมีใจความระบุว่า น่าสงสารมากค่ะ น้องอีกตัวขาก็เจ็บเพราะน้องแกโดนรถเหยียบมา น้องอยู่ขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทราค่ะเป็นแมวจรไม่มีบ้าน

โดยทั้งสองนั้นจะอยู่เคียงข้างกันเสมอกับชีวิตนี้ที่ไม่เหลือใคร แต่อย่างน้อยๆน้องก็มีกันและกัน แต่สิ่งนึงที่น้องไม่เคยมีมาก่อนเลยคือบ้าน บ้านหลังแรกที่ยังคงรอคอยความหวัง และน้องแมวสีขาวส้มก็ดันมาเจอรถเข้ามาเหยียบ จนขาน้องมีปัญหาไม่เหมือนกับแมวตัวอื่นๆ

จนเรื่องราวได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์จนกระทั่งมีชาวเน็ตที่อยู่แถวนั้นลงพื้นที่ไปดูน้องพร้อมกับเตรียมตะกร้าเพื่อใส่น้องแมว แต่เธอก็เดินหาแล้วยังไงก็หาไม่เจอ จนไปเจอกับคุณป้าท่านนึง คุณป้าบอกว่าป้าเลี้ยงน้องไว้อยู่ป้าไม่อยากยกแมวให้กับใคร

คุณป้ายืนยันว่าจะเลี้ยงน้องเอาไว้เองน้องนอนที่บ้านพักของคุณป้า ต้องขอขอบคุณสาวทาสแมวท่านนี้ด้วยนะครับที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อรับน้องไป แต่น่าเสียดายที่น้องมีบ้านแล้วเป็นคุณป้าที่อาศัยอยู่แถวนั้นนั่นเอง ส่วนขาของน้องก็ค่อยๆดีขึ้นและเริ่มเดินได้บ้างแล้ว

ที่มา Patcha’a Re’e