โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Saharut Kongtong ได้บอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม เราอยากจะบอกเล่าประสบการณ์ความสะเพร่าของตัวเองครับ มันจะเป็นอุทาหรณ์ให้ท่านอื่นๆ ส่วนตัวอาศัยอยู่ที่คอนโดชั้น6ครับ ผมเลี้ยงน้องแมวไว้ด้วยกัน ในวันเกิดเหตุเพื่อนมาที่ห้อง

.

ผมออกไปธุระข้างนอกเลยคิดว่าไม่มีอะไร พอกลับมาถึงที่ห้อง ปกติแมวจะเดินออกมาหาผมตลอด พอเห็นว่าน้องเงียบไปเลยหา สรุปว่าหาไม่เจอครับ ผมเลยช่วยกันหากับเพื่อนทั่วทั้งตึก เดินทั้งตึก ผมเคาะแทบทุกห้อง แต่หายังไงก็ไม่เจอน้อง ผมเลยคิดว่าคงมีใครอุ้มน้องเข้าห้องไปแล้วแน่ๆ

นึกในใจว่าจะไปขอดูกล้องวงจรปิด แต่ผมก็เอะใจก่อน เลยเดินลงมาดูที่ลานจอดรถผลสรุปคือเจอน้องนอนหมอบอยู่ใต้ท้องรถ ใช่ครับ น้องตกลงมาจากระเบียงชั้น6ช่วงที่ผมไม่อยู่ที่ห้อง เพื่อนเปิดประตูมุ้งลวดแล้วปิดไม่สนิท และด้วยความอยากรู้อยากเห็นของผม น้องคงแอบออกไปเดินเล่นที่ริมระเบียง

แล้วอาจจะเจอนกหรือค้างคาวที่ชอบมาเกาะมาบินหลังห้องเลยจะเล่นแล้วพลัดตกลงไปจนถึงชั้นล่าง พอเจอเลยรีบพาไปหาหมอเพื่อดูอาการ ทำแผล และ X-ray โชคดีมากๆครับที่ไม่มีส่วนไหนหักไป มีแค่แผลถลอกที่ขาเพียงเท่านั้น และลิ้นโดนกระแทกจนเป็นแผล คุณหมอเลยทำแผลให้

เราอยากจะขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับพี่ๆทุกท่านที่เลี้ยงน้องบนชั้นสูงๆ ผมอยากให้ระมัดระวังเพิ่มมากๆเลยนะครับ น้องอยากรู้อยากเห็นเสมอและอาจจะพลาดได้ ครั้งนี้ผมโชคดีที่หาน้องเจอ และไม่เป็นอะไรมากต่อไปจะระมัดระวังให้มากขึ้นครับ ตอนนี้น้องคงเหลือ8ชีวิตแล้วครับจากแมว 9 ชีวิต

ที่มา Saharut Kongtong