เพราะมนุษย์หรือคนเราเป็นสัตว์ที่มีความเห็นกับตัวมากพอเวลาอยากจะได้เลี้ยงไว้เฝ้าถนอมไว้มาตลอด แต่พอหมดรักเริ่มเห็นเป็นภาระก็พยายามจะพลักให้พ้นตัวไปแม้เคยเลี้ยงด้วยรักด้วยดวงใจแต่ก็ทำเหมือนไร้จิตใจเลย แม้จะรู้ตัวแล้วว่าเขาเอามาเทแล้วจะไม่ได้กลับ

แม้กลัวจนตัวสั่นแต่ก็ต้องทำเป็นเข้มแข็งเพราะตัวเองเป็นแม่แล้ว เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า MiNi JomJam ได้โพสต์เรื่องราวของนังนุดใจร ้ายที่เอาน้องแมวมาเทไว้ในป่าดีนะคนสวยและใจดีมาเห็น เธอก็ยังแค้นในใจยังไงไม่รู้ หรือฉันใจดีเกินไปหรือเขาใจแคบ

ถ้าไม่ไปเห็นเข้าคงไม่พ้นเป็นอาหารมูเหลือมไปแล้ว ระวังแก่ตัวไปลูกหลานก็จะเทให้นั่งกินขรี้ตัวเอง ไม่ได้แช่งแต่ก็แค้นจัด พีคกว่าน ั้นคือเอาน้องไปอยู่ที่วัดเพราะเนื่องจากก็เลี้ยงเยอะแล้ว พอได้พึ่งใบบุญพระซักหน่อย สรุปพระไม่เอาไล่ให้เอาไปที่อื่น

โอ้มิก้อดดดจุดชิหายเมตตาธรรมหายไปไหนหรือมาบวชเพราะเมตตาซองชาว โอ้ยงงป่วยจิตชิหายชั้นเนี่ยคิดเยอะไปเองแหละ จางงายหาบ้านให้น้องนะส่งฟรีเครื่องบิน แม่น้องหายไปละไม่เป็นไรหรอกเขาดูแลตัวเองได้แต่มิ้วตัวน้อยๆ 4 ตัวนี้สิหาบ้านให้แมวจร

และเธอก็มาอัพเดทว่าน้องได้บ้านหมดแล้วเหลือแต่น้องจิ๋วในรูปที่สามที่ยังหาบ้านให้ไม่ได้และตัวของแม่แมวเองก็ได้หายไปแล้ว ด้วยความเป็นจริงแล้วแม่เขาก็มีหัวอกคนเป็นแม่เหมือนกับเรายังไงเขาก็จะต้องวนกลับมาหาลูกเขาเป็นแน่ก็อยากจะให้ใครก็ได้ช่วยตามเรื่องให้ที

ที่มา MiNi JomJam