เพราะชีวิตหนึ่งเขาเกิดมามีเรารับเขามาดูแลแต่แรกเกิดตัวกำเนิดมีคนคอยป้อนข้าวน้ำให้ได้อิ่มท้อง แม้ยามจะหลับยังมีคนอยู่ใกล้ให้ได้อุ่นใจและคอยนอน พอไร้หมอนไร้แม้อาหารตกถึงท้องเลยต้องทุกข์ใจ ใช้ชีวิตกลับเป็นจรไปตัวต้องระหกเร่ด้วยถูกเขาเทมาไม่มีอีกแล้วความรักที่มีให้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Narongsak Mtt ได้โพสต์เรื่องราวหาคนใจดีรับน้องแมวไปรักษา น้องอยู่ที่ข้างๆร้านซักผ้าเดอะวอช ตรงข้ามกับปั้มน้ำมันพีที เพชรเกษม 48 แยก 47 กทม และน้องก็มีสภาพแย่มากๆน้ำลายไหลน้ำมูกน้ำตาไหลด้วย

เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าน้องเป็นแมวมีเจ้าของหรือป่าวเพราะผ่านมาเลยเจอน้อง เพราะชีวิตเขาทั้งชีวิตเกิดมาก็มีคนเป็นทาสเป็นเสมือนพ่อกับแม่คอยดูแลเหมือนกับลูกแท้ๆหรือเด็กน้อยที่ไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้ เวลาไปอยู่กับโลกข้างนอกและตัวก็ไม่เคยหากินเองมาก่อน

ไหนจะรถไหนจะหมาตัวก็ต้องหนีและไปคอยอาศัยหลับนอนหลบบ้านเขา คงจะถูกเขาฟัดเข้าและก็คงจะติดโรคเลยทำให้มีสภาพอย่างที่เห็น และทางผู้โพสต์เองก็บอกไว้ด้วยว่าสำหรับผู้ใจดีที่ต้องการจะช่วยเหลือน้องจริงๆ และมีขอมูลที่จะสอบถามเขา

สามารถทักหาเขาทาง IB ได้เลยเพราะเขาเองก็ไม่สะดวกที่จะให้เบอร์ติดต่อเอาไว้ และผู้โพสต์ก็ไม่ได้อาศัยอยู่ตรงจุดที่ได้เจอน้องด้วยผ่านไปเจอพอดีไม่มีแม้ผ้าหรืออุปกรณ์อะไรที่สามารถจะจับหรือช่วยเอาไว้ได้เลย และถ้าใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงหรือสามารถพาไปหาหมอได้ก็ช่วยติดต่อเขาที

ที่มา Narongsak Mtt