ความฝันของแมวไม่ขออะไรมาก พวกเขาขอเพียงเจ้าของสักคนที่รักน้องจริง น้องแมวเหล่านั้นขอเพียงอาหารวันละมื้อก็เป็นพระคุณมากแล้ว ยิ่งเป็นแมวดำยิ่งยากเข้าไปใหญ่เพราะเขาหาว่าแมวดำจะนำพาโชคไม่ดีเข้ามา ซึ่งมันเป็นความเชื่อที่ผิดๆมาโดยตลอด

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sasi Posayajinda ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า หาบ้านให้น้องแมวจรหลังบ้านค่ะ น้องเป็นลูกแมวดำล้วนด่างขาวตรงอก น้องน่ารักมากๆเป็นแมวเพศผู้ อายุราวๆ 4-5 เดือน เดินไปมาอยู่ในซอยหมู่บ้าน

นิสัยของน้องเชื่อง น่ารัก ขี้อ้อน ชอบวิ่งเข้ามาหาค่ะ น้องอยากอยู่ในบ้านเป็นครั้งแรกในชีวิตเพราะเปิดประตูครัวออกไปหลังบ้านทีไร ถ้าน้องอยู่น้องจะวิ่งปรู๊ดเข้ามาหาทุกครั้ง นางชอบมานัวเนียเล่นด้วยตลอด กลางคืนน้องก็ชอบมาหลบนอนแถวหลังบ้านเรา

เราอยากเลี้ยงแต่ภาระเต็มบ้านไปหมดแล้วค่ะ ไหนจะมีเด็ก 3 คน แมวในบ้านที่เลี้ยงอยู่แล้ว 4 กิ้งก่าอีกัวน่าอีก 1 ชูการ์ไกลเดอร์ 1 ปลาอีกหลายตัวมากๆ อีกทั้งมีบ้านแถวนี้หลายหลังที่เลี้ยงหมา เคยได้ยินบ้านที่อยู่ด้านหลังเขาพยายามไล่น้อง และเรียกหมามาไล่ด้วยนี่สิ

เราก็กลัวว่าสักวันน้องจะโดนฟัดจนสิ้นใจไปก่อนค่ะ เราอยากให้น้องได้ไปอยู่กับคนที่รักน้องจริง และพร้อมจะดูแลได้ น้องหน้าตาน่ารักมากๆเลยนะคะ ถ้าเลี้ยงดีๆจนอวบอ้วนกว่านี้ จะน่ารักขึ้นอีกเยอะเลยจ้า เราเพิ่งส่งน้องแมวครอกเดียวกันกับน้องไปบ้านใหม่วันนี้เองค่ะ น้องต้องเหงาแน่ๆเลย เพราะอยู่ด้วยกันกับพี่น้องตลอดทุกวัน ยินดีไปส่งน้องให้ถึงที่เลยนะ ในกรุงเทพทุกพื้นที่ และปริมณฑลนะคะ

ที่มา Sasi Posayajinda