ถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากเกิดมาเป็นแมวจร ด้วยตัวยังเล็กดูแลตัวเองก็ไม่ได้แต่ต้องมาลำบากตรากตำ ตากแดดฝนกลางแดดร้อน ไหนจะผู้คนที่ผ่านไปมา ไม่มีเลยที่จะมีคนรักน้องและคิดช่วยเหลือ แต่ก็ยังโชคดีที่มีคนให้ข้าวกินอยู่บ้าง แต่ติดปัญหาตรงที่ไล่ยังไงก็ไม่ยอมไปเสียที

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Muhammadfaisol Lateh ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า พี่ๆมีอะไรพอจะแนะนำให้น้องบ้างไหมครับ เรื่องของเรื่องเลยก็คือน้องเป็นแมวจรไม่ค่อยจะกินอาหาร เพราะทางผู้โพสต์เองพยายามแล้งที่จะหาอาหารให้น้องกิน

จนเค้ารู้สึกสงสารก่อนจะเอาน้องกลับมาที่บ้าน จากการสอบถามคนแถวนั้นแกบอกว่าแมวใครก็ไม่รู้มีคนเอามาทิ้งไว้ที่บ้าน ให้ข้าวให้น้ำ5-6วันแล้ว ไล่ยังไงก็ไม่ไปเสียที และดูสภาพของน้องแมวสิ น้องเป็นแมวที่ไม่มีใครเอาและคิดสนใจใยดี

แต่น้องกลับเป็นแมวที่น่ารักมาก สีขนลายตามตัวก็น่ารักสุดๆ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และมีหลายท่านยิดดีขอรับน้องไป เอาไปเลี้ยง เอาไปดูแลให้ตัวเติบใหญ่มีครอบครัวที่อบอุ่น

 

บ้างก็บอกว่าถ้าดูลายตามตัวน้องเหมือนกับผสมอเมริกันช็อตแฮร์มาเลย ท้ายที่สุดนี้เราก็ต้องขอขอบคุณทางหนุ่มผู้โพสต์ที่เก็บน้องมา จากแมวที่ไม่มีใครเอากับชีวิตที่จะมีสิ่งดีๆเที่กำลังเกิดกิดขึ้น และหลังจากนี้ชีวิตของน้องจะไม่ต้องกลายเป็นจรนอนข้างถนนอีกแล้ว

ที่มา Muhammadfaisol Lateh