โดยปกติแล้วทาสแมวจะติดแมวมากแทบไม่ห่างกายในทุกคืนวันเลย แต่สำหรับเคสนี้แล้วน้องแมวกลับติดคนมากกว่าแมวตัวไหนๆเสียอีก เพราะยิ่งโตนางก็ยิ่งรักเจ้าทาสมากขึ้นไม่มีหยุด เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้กับความติดทาสที่หาไม่ได้อีกแล้วในยุคสมัยนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ภูพะพาย ทองเอียด ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า แมวคนอื่นผมไม่รู้แต่แมวบ้านผมยิ่งโตยิ่งขี้อ้อน ต้องไห้ทาสนอนกอดทุกคืนวันพี่เขาถึงจะนอนหลับลง ถ้าไม่กอดหรือหันหลังไห้กันนางจะลุกมานั่งบ่นทั้งคืนไม่ได้หลับได้นอนทัังทาสทัังแมว 555

พอจะลุกไปห้องน้ำก็ยังลุกเดินตามไปเฝ้า คือเอ็งจะติดอะไรตรูขนาดนี้ แล้วตัวพี่นี่หนักเลยเห็นเรานั่งไม่ได้วิ่งมาขึ้นตักในทันที เพราะนางจะไม่ยอมไห้น้องนั่งด้วย ไม่ว่าจะนั่งจะนอนมันก็จะวิ่งสิงเราในทันที อาการหนักกว่าน้องอีก

ไม่ว่าจะทำอะไรมันต้องอยู่ทุกฉากภายในบ้านเลยนะนี่ นางจะคอยสอดรู้ทุกเรื่อง คือมันต้องอยู่ไห้ใกล้กว่าน้องเข้าไปอีกอะไรงี้ มันไม่ยอมกันเลยทั้งคู่พวกเอ็งจะขี้อ้อนจะติดตรูอะไรกันนักหนาอ่า ไห้ตรูได้นั่งได้นอนแบบเบาๆสบายๆบ้างเถอะ

ตัวไม่ใช่น้อยๆนะ7โลขึันทั้งนั้นไม่ใช่เบาๆ ที่อื่นมีแต่ทาสติดแมวบ้านนี้มีแต่แมวติดทาสจ้า นางติดมาตั้งแต่เด็กยันโตก็ยังติดไม่มีห่างกาย วาสนาผมดีแมวรักแมวหลง จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ชาวเน็ตต่างยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวกับความขี้อ้อนคือที่สุดในรุ่นแล้ว

ที่มา ภูพะพาย ทองเอียด