หากเลือกได้คงไม่มีใครอยากเกิดมาเป็นแมวจร ที่ต้องทนทุกข์อยู่หมู่บ้านที่มีคนไม่ชอบแมว จนคนในหมู่บ้านพูดว่าจะจัดการน้องให้สิ้น เพราะบ้านหลังดังกล่าวเขารำคาญแมว ทั้งๆที่น้องไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแค่น้องอาศัยอยู่ข้างในหมู่บ้านเพียงเท่านั้นเอง

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ae Wichienkur ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่ม ทาสแมว Official อันมีใจความระบุว่า มีใครเมตตาอยากรับน้องไปเลี้ยงบ้างไหมคะ มีคนเขาคิดจะให้น้องสิ้นใจ เพราะเขารำคาญแมวค่ะเราไม่อยากให้น้องกลับดาวแมว

น้องเป็นแมวจรนิสัยน่ารัก เป็นแมวตัวผู้อายุประมาณ 4 ปี ถ้าสนใจรับน้องไปเลี้ยงเราจะพาไปทำหมันให้ค่ะอยู่ย่านสี่พระยา กทม. ค่ะ ที่ผ่านมาแฟนเราให้อาหารน้องกินมาโดยตลอดเพราะเราสงสารน้อง อยากให้น้องกินอิ่มทุกมื้อ ไม่อดอยาก

แต่ที่บ้านมีแมวที่ไม่สามารถเลี้ยงรวมกันได้อยู่แล้ว เราอยากให้น้องมีเจ้าของที่ดูแลชีวิตเขาไม่อยากให้น้องต้องลาจากไป จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และชาวเน็ตได้กล่าวว่าน้องคงจะหาบ้านยากแล้ว

ด้วยแมวมีอายุและไม่ใช่แมวพันธุ์ แต่เราก็ได้แต่หวังว่าน้องจะมีบ้านในเร็ว แต่จนแล้วจนรอดน้องก็ยังไม่ได้บ้านเสียทีนะ น้องยังคงใช้ชีวิตเป็นจรอยู่อย่างนี้ แต่ทางผู้โพสต์เองยังไม่ได้ปิดกั้นโอกาสนะเธอยังคงรอคอยใครสักคนเข้ามารับน้องทีเพราะเราก็ตอบได้ยากว่าน้องจะอยู่รอดปลอดภัยได้อีกนานแค่ไหน

ที่มา Ae Wichienkur