ด้วยความรักเราเลี้ยงดูแลเขามายามเจ็บมายังเฝ้ารักษาให้หายดี เพราะเลี้ยงแล้วก็รักจะให้ใครมาแทนที่ยังพาไปหาหมอทีเขาบอกลูกจะเดินไม่ได้ไปตลอดชีวิต เพราะ 5 เดือนก่อนเป็นแมวสันหลังสั้นอยู่ดีๆลูกก็เดินไม่ได้ใจแม่สลายพยายามรักษาพาไปหาหมอและแม้แต่หมอก็ยังบอกว่าหมดหวัง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ดาว ดาว ได้โพสต์เรื่องราวมีใครจำน้องได้มั้ยน้องเป็นแมวหลังสั้นที่น้องอยู่ดีๆน้องก็ไม่ยอมเดินยอมใช้ขาหลังเดิน เธอพาไปหาหมอมาหลายหมอก็ไม่หาย หมอบอกน้องคงจะเดินไม่ได้อีกแล้ว แม้จะคิดไว้ตลอดว่าน้องคงไม่ใช้ขาหลังคงไม่กลับมาเดินอีกแล้ว

เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้วหมดหนทางแล้วจริงๆ เธอเลยลองขอกับศาลเจ้าพ่อว่าขอให้ลูกกลับมาเดินได้อีกครั้งลูกจะเอาหัวหมูกับเหย้ามาไหว หลังจากผ่านไป 5 เดือนอยู่ดีๆน้องก็กลับมาเดินได้อีกครั้งเฉยเลยคะ คือทุกคนในบ้านก็ดีใจมากๆเพราะไม่คิดว่าน้องจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง

ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้น้องแมวกลับมาเดินได้อีกครั้ง ซึ่งก็มีคนเข้ามาถามกับเธอเยอะว่าทำไมน้องถึงเดินไม่ได้เธอก็บอกเอาไว้ว่าเป็นด้วยสรีระของน้องทำให้มีสันหลังสั้นและน้องก็เลยไม่ยอมเดินไปเป็นเวลานานถึง 5 เดือนแล้วอยู่ๆก็กลับมาเดินได้อีก

เพราะบางคนอาจจะมองเป็นเรื่องของความเชื่อและไม่ค่อยอยากจะเชื่อ แต่ยามเราขับขันถ้ามันเกิดขึ้นกับเราคนเป็นพ่อเป็นแม่ซึ่งเลี้ยงดูแลพวกเขามาแล้วเราก็คงจะพยายามหาทุกทางทำให้ลูกกลับมาหายเป็นปกติหรือเดินได้อีก เราก็เป็นกำลังใจให้น้องหายไวๆและกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติสุขนะลูกนะ

ที่มา ดาว ดาว