แมวจรบางตัวนี่ก็นะเกิดมาเป็นจรแท้ๆ แต่ทำไมรูปร่างหน้าตามันใหญ่กว่าแมวบ้านทั่วๆไปเสียอีก เพราะคำว่าจรนี่น้องจะต้องอดมื้อกินมื้อเพราะไม่มีทาสคอยให้ข้าวไม่ใช่หรือ แต่สำหรับเจ้าแมวส้มจรแท้ 100% ตัวนี้มันกลับแตกต่างออกไปเพราะขนาดรูปร่างที่ใหญ่มว๊าก

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : บุ๋ม นพวรรณ ได้เผยเรื่องราวความน่ารักของเจ้าแมวจรตัวอ้วนลงในกลุ่มทาสแมว เพราะตอนแรกทางสาวผู้โพสต์ก็ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าน้องจะเป็นแมวจรจริงๆ เธอจึงลองไปสอบถามแม่ค้าแถวๆนั้นและพบว่า

น้องเป็นแมวจรแท้ๆ ที่อาศัยอยู่ตรงบริเวณนี้ น้องจะชอบเดินออกเร่ไปขอข้าวบ้านนี้ที บ้านนู้นที จนขนาดตัวของน้องจึงใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีข้าวกินอยู่หลายบ้าน ทั้งความกลมปุ๊กลุ๊กกับความใหญ่เกินจะเป็นแมวจรเลยก็ว่าได้

หน้าตาก็น่ารักนิสัยยังดีอีกด้วยนะ น้องมีนิสัยขี้อ้อนจนคนในชุมชนต่างรู้จักน้องแกเป็นอย่างดี และความเป็นที่รักของผู้คนในชุมชนน้องก็เลยอ้วนอยู่อย่างงี้ไงละ แต่ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมไม่มีคนรับเลี้ยงเป็นจริงเป็นจังเสียที

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์กับความน่ารักของน้องแมวส้มตัวดังกล่าว และอยากให้มีคนรับน้องไปเลี้ยงเสียที เพราะน้องก็อายุเริ่มมากแล้วถ้ามีบ้านเป็นหลังสุดท้ายมันก็คงจะดีไม่น้อยเลยนะ

ที่มา บุ๋ม นพวรรณ