โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Waranyakorn Chansri ได้โพสต์ลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ขอพื้นที่เล็กๆตรงนี้ช่วยเมตตาน้องแมวส้มจรหน่อยนะคะ เราอยากจะหาบ้านที่รักและอบอุ่นให้กับน้อง เริ่มต้นก็คือเราเจอน้องในคืนวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

.

ในช่วงเย็น ฝนทำท่าจะตกลงมา หนิงกำลังจะกลับบ้านหลังจากปิดร้านที่เราขายของ พอเดินออกมากำลังจะขึ้นรถ เราเจอน้องแมวไปอ้อนหญิงสาวคนหนึ่ง เหมือนน้องจะขออาหารกินแต่นางไม่สนใจรีบขึ้นรถขับออกไปในทันที หนิงหิ้วไก่มาว่าจะกลับไปกินที่บ้าน

เลยสงสารน้องเอาให้น้องกินค่ะ แล้วเราก็กลับบ้าน พอตอนเช้ามาเปิดร้าน พอดีหนิงเห็นน้องอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านหมูทอดลาดพร้าว 101 น้องนั่งรอนั่งดูคนผ่านไปมาแล้วไปออดอ้อนเขาเหมือนจะขออาหารกิน คนก็เดินหนีไม่ติดสนใจ หนิงเลยตัดสินใจเอาหมูทอดคลุกข้าวไปให้น้องกิน

น้องน่าสงสารมากเนื้อตัวเหมือนโดนฟัดมาด้วย พอเปิดดูฟันน้องก็ฟันหัก น่าจะเป็นแมวที่แก่แล้วด้วย เราไม่รู้ว่ามีเจ้าของหรือน้องหลุดออกมา ซึ่งที่บ้านไม่สามารถรับเลี้ยงได้แล้วจริงๆค่ะ หนิงเลี้ยงหมา2 ตัว กับแมวอีก 1ตัว เลยมาขอความเมตตาให้น้องแมวส้ม

เราอยากให้น้องมีบ้านที่อบอุ่นมีที่ให้นอนให้น้องนอน สามารถดูแลรักษาเขาได้ยามป่วยไข้ เรายินดีไปส่งให้นะคะถ้าไม่ไกลเกินไป น้องน่ารักขี้อ้อนมากค่ะ พิกัด ลาดพร้าว101 ระหว่างซอย3-5 ค่ะ ตรงข้ามร้านหมูทอดร้อยล้านค่ะ

ที่มา Waranyakorn Chansri