ยังมีหมาแมวจรอีกมากมายที่ยังรอคอยให้ใครสักคนเข้ามาเติมเต็มชีวิต ยิ่งเป็นลูกแมวจรตัวน้อยๆแล้วละก็เขาหวังเพียงบ้านสักหลังและเจ้านายดีๆที่จะปกป้องไปตลอดทั้งชีวิต เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวน้อยตนนี้ที่ตกลงมาจากฝ้าเพดานบ้านด้วยวัยเพียง 1 เดือน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : แอ่นแอนท์ อภิมน ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า น้องตกลงมาจากฝ้าเพดานค่ะ อายุราวๆน่าจะประมาณ1เดือนได้แล้ว ส่วนตัวแม่แมวนั้นไม่รู้หายไปไหน สภาพของน้องผอมเกือบติดกระดูกเลย

เพื่อนๆแนะนำอาหารสำหรับแมวเด็กให้ทีนะคะว่าวัยนี้เขาให้อะไรนางกินกัน ที่ทำให้ร่างกายน้องฟื้นตัวไวๆหน่อยค่ะ (นอกจากนมนะ) แล้วมีอะไรแนะนำได้บ้างมั้ยคะ สงสารน้องมาก เพราะตัวเธอนั้นก็ไม่เคยเลี้ยงลูกแมวตัวเล็กๆแบบนี้มาก่อนเลย

และน้องเองดูนิ่งมากเลยนะ แลดูนอบน้อมซึ่งต่างจากแมวเด็กที่อยู่ในวัยกำลังซนทั่วๆไปเลย เพราะตัวน้องน่าจะผ่านเรื่องราวมามากมายกับโลกใบใหญ่ที่ไม่เคยพบเจอ แม่บังเกิดเกล้าก็ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนถึงได้ปล่อยให้น้องต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาให้คำแนะนำกับเธอว่า อาหารเปียกสำหรับลูกแมวครับ ส่วนตัวเอามาให้น้องกินแล้วกินง่ายกินหมด บ้างก็บอกว่า เพราะวัยนี้ฟันของน้องยังขึ้นไม่ครบสำหรับอาหารเปียกแล้วจะทำให้น้องทานง่ายและเจริญอาหาร

ที่มา แอ่นแอนท์ อภิมน