จิตใจของมนุษย์ร้อยพ่อพันแม่ แต่ละคนถูกปลูกฝังและเลี้ยงดูแตกต่างกันออกไป บางคนก็รักแมวทำทุกอย่างเพื่อให้แมวมีความสุข แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่เห็นสัตว์เป็นเพียงแค่ของเล่น เพราะน้องไม่มีปากเสียงจะไปร้องบอกใครขอให้คนช่วยได้เลย

.

เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่น้องถูกคนเขาทำให้ขาน้องไม่สามารถใช้การได้อีกแล้ว โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : แค่ คน รู้จัก ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า แม่น้องเป็นแมวจรคาบน้องไปไว้ที่ใต้รถของคนอื่น จนน้องไปเจอคนไม่ดีเข้า

คนๆนั้นเขาลากหางน้องจากใต้ท้องรถจนน้องขาของน้องขาด แล้วจะเอาน้องไปปล่อยไว้ในป่ายาง เราเห็นน้องเข้าและรับไม่ได้เลยรับน้องมาดูแลต่อ แต่เราไม่มีความรู้เรื่องแมวเล็กเลย ในเบื้องต้นเราทำได้เพียงแค่ใส่ยารักษาตามมีตามเกิด

แต่ดูเหมือนขาน้องจะบวมขึ้น เราก็กลัวว่าขาของน้องจะติดเชื้อค่ะ เราอยากทราบสถานพยาบาลที่เปิดอยู่วันนี้และค่ารักษาพยาบาลประมาณเท่าไหร่คะ เราจะพาน้องไปหาหมอขอบคุณค่ะ ล่าสุดน้องถึงมือหมอแล้วแต่มันคงยากที่น้องจะกลับมาเดินได้ปกติอีกครั้ง

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และแสดงความไม่พอใจกับบุคคลดังกล่าว ที่ทำให้น้องเกือบสิ้นใจเพียงแค่น้องไปนอนที่ใต้ท้องรถของคนอื่นเท่านั้นเอง เราได้แต่หวังว่าอาการของน้องจะดีขึ้นในเร็ววัน และต้องขอขอบคุณสาวใจดีคนดังกล่าวที่ช่วยน้องไว้ด้วยนะ

ที่มา แค่ คน รู้จัก