ในโลกของแมวก็มีเพียงเจ้าของไม่ต่างจากสุนัข เพราะพวกเขาจะจะคอยอยู่เคียงข้างในยามที่คุณกำลังทุกข์ และจะคอยปลอบคุณในยามที่คุณเศร้า แต่มนุษย์อย่างเราๆกลับไม่เห็นคุณค่านั้น เหมือนกับเจ้าเหมียวพันธุ์ตัวดังกล่าวนี้ที่ต้องอยู่ในบ้านร้างเพียงลำพัง

.

โดยคุณ : Toy’s Netnapa ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เจ้าเหมียวชอบมาขออาหารแต่ไม่มีคนเลี้ยง บ้านที่อยู่เป็นบ้านร้างที่ไร้ซึ่งผู้คนอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของเรา น้องจะชอบออกมาจ้องหน้าเราเวลาหิว แล้วที่ท้องของน้องป่องๆ

ห้อยลงมาเวลาโดนท้องเขาจะงับแรงนี่คือน้องกำลังท้องใช่มั้ยคะ จับมากไม่ได้ลูกพี่เขาหวงตัวมากมาย เราจะให้อาหารเขาแบบนี้ต่อไปได้มั้ยคะ โดยตัวน้องนั้นเป็นแมวจรและในส่วนของหลังบ้านนั้นเป็นบ่อปลาเก่าตัวเงินตัวทองจะเยอะ เรามีหมาแมวและลูกอ่อน

แต่เราจะพยายามคอยให้อาหารเจ้านะลูกเอ้ย และทางผู้โพสต์เองก็ไม่รู้ว่าทำไมน้องต้องมาอยู่ในบ้านร้างแห่งนี้ และน้องก็ไม่ไปไหนเลยนอกจากอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าดูๆแล้วน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ผสมนะลายน้องคล้ายๆช็อตแฮร์ บ้างก็บอกว่าน้องมีราศีมากออร่าจับเลยถ้าเลี้ยงดีๆน้องจะเป็นแมวที่สวยมากเลยนะ น้องสวยมากลายไม่เหมือนแมวไทยเลยน่าจะลูกผสมเมกันช็อตแฮร์ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ลองเอาน้องเข้าบ้านดูนะ แต่ที่แน่ๆต้องขอขอบคุณทางสาวทาสแมวที่คอยให้อาหารด้วยน้า

ที่มา Toy’s Netnapa