ทาสแมวอย่างเราๆเมื่อได้พบได้เห็นแมวจร เราคงอยากจะช่วยให้อาหารน้องไปวันๆประทังชีวิตที่เหลืออยู่ แต่ให้ทุกวันมันก็เกิดความผูกจนกระทั่งน้องหายตัวไปกว่า 2 สัปดาห์ มาพบเจออีกทีน้องก็อยู่ในสภาพเจียนอยู่เจียนไปเต็มทน

.

โดยคุณ : Tatchai Sawasdee ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สงสารมากครับ ปกติเรามาให้ข้าวน้องเค้าทุกวันแมวตรงจุดนี้มีอยู่ประมาณ3ตัวใหญ่ + ลูกๆของนางอีก2ตัว ซึ่งหายไปแล้ว โดยน้องส้มตัวนี้หายตัวไปประมาณ2อาทิตย์กว่าแล้ว

พอกลับมาในสภาพที่ขาหลังหักงอกลับไปด้านหลัง ขนร่วงที่ขา ตอนแรกน้องมาแง้วๆเรากำลังเทข้าวเราไม่ทันได้มอง พอหันไปมองขาของน้องเข้าไปด้านหลังเราตกใจทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้กำลังจะถ่ายรูปน้อง น้องก็กลับไปใต้ท้องรถอีกครั้ง

เราอยากช่วยน้องอยากพาน้องไปหาหมอ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีเงินมากมายอะไร ผมอยากจะรบกวนทุกๆท่านโปรดเห็นใจ ช่วยน้องไว้ซักครั้งได้มั้ยครับ น้องร้องแบบต้องการให้ใครสักคนช่วย จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ แต่หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานนักเขาก็ได้เข้ามาอัปเดทเพิ่มเติมว่า ตอนนี้น้องเสียแล้วนะครับพาไปหาหมอแล้ว แต่น้องจากไปเพราะถึงมือหมอช้าไป ทางผู้โพสต์ทำเต็มที่แล้วแต่น้องทนไม่ไหวและจากไปอย่างสงบ

ที่มา Tatchai Sawasdee