คุณรู้มั้ยว่าชีวิตของแมวจรนั้นแสนลำบาก ต้องอดมื้อกินมื้อประทังหิวไปวันๆ นานๆครั้งเท่านั้นแหละหนาที่จะมีคนคอยเอาข้าวมาให้ แต่สำหรับเหมียวจรคอกนี้แล้วมันโชคดีเหลือเกินที่มีคนคอยให้อาหารและคอยดูแล เพราะทุกๆตัวถึงขั้นไซต์ XXL กันเลยทีเดียว

.

โดยคุณ : กวิสรา เล้าชาญวุฒิ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า พบเห็นแมวจรที่ไหนอยากให้พวกเรา ได้โปรดอย่ามองข้ามพวกเขาเลยนะ เราอยากจะขอความเมตตาให้กับน้องๆเพราะตัวน้องๆนั้นบ้านก็ไม่มีต้องคอยอยู่ข้างถนน

แล้วไหนจะน้องๆต้องอดๆอยากๆได้กินบ้างไม่ได้กินบ้างช่วยกันแบ่งปันอาหารให้น้องด้วยนะคะ ผอมหมดแล้วลูก น่าสงสารจริงๆแมวน้อยผู้น่าสงสาร ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นที่เมืองจีนนะ น้องๆเหล่านี้เป็นที่รักของผู้คนในชุมชน

น้องๆเหล่านี้แทบไม่รู้จักเลยกับคำว่าอด เพราะดูจากรูปร่างของน้องๆแล้วน่าจะได้กินทั้งวันทั้งคืนเลยก็ว่าได้ ขนาดลูกๆของแม่เหมียวยังอ้วนถ้วนสมบูรณ์สุดๆ ซึ่งมันแตกต่างจากแมวบ้านเราเป็นอย่างมากเลยนะที่ต้องอดมื้อกินมื้อ

หากใครพบเห็นแมวจรผู้น่าสงสารเราก็ควรแบ่งปันอาหารให้น้องกินบ้าง ช่วยๆกันนะยังไงเราก็เพื่อนร่วมโลกเดียวกัน หากเราช่วยๆกันน้องแมวจรก็อาจจะขยายใหญ่โตเป็นเหมือนกับครอบครัวแมวจรดังกล่าวนี้ 555

ที่มา กวิสรา เล้าชาญวุฒิ