ยามชีวิตมีพบเจอต้องมีลาจากแม้จะจากด้วยการร่ำลาแล้วยังทำใจยอมรับไม่ได้ ด้วยคงจะเป็นการจากลาซึ่งคนเป็นทาสเองต้องพบเจอกันทุกคน ด้วยน้องมีอายุขัยและความสุขได้อยู่ร่วมกันมาแม้จะร้องไห้ทุกคืนวันด้วยความคิดถึงตลอดมาก็ยังทำใจยอมรับไม่ได้ลงเลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Zkalzee Nongluck Pairsarai ได้โพสต์เรื่องราวซึ่งเธอไม่มีวันทำใจได้ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเธอมั้ยแฮรี่แมวของเธอป่วยและเสียไปเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทุกวันนี้เธอยังคิดถึงน้องมากๆเวลานั่งดูรูปก็ยังร้องไห้อยู่เลย เลี้ยงแฮรี่มาแต่ตอนเรียนม.3 อยู่ด้วยกันมา 14 ปีเป็นคุณปู่แฮรี่

ใจดีเลี้ยงง่ายไม่เคยพังของกัดข่วยเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรียบร้อยขี้อ้อนปกติจะนอนด้วยกันตลอดช่วงแรกที่น้องเสียเธอนอนคนเดียวแล้วชอบรู้สึกตัวตื่นกลางดึกตลอดแล้วใจก็รู้สึกหวิวๆแล้วก็เหงาขึ้นมาทุกครั้ง ทุกวันนี้คนที่เคยเอาลูกๆและหลานๆของแฮรี่ไป รวมถึงเพื่อนๆเราที่มีแมวน่ารักๆ

ก็เสนอแมวมาให้เลี้ยงเยอะมากๆ เธอได้แต่ตอบกลับไปว่าไม่อยากให้ใครมาแทนที่แฮรี่เพราะคิดว่าไม่มีใครเหมือนแฮรี่ของเธอแล้ว และก็ไม่อยากมีความรู้สึกเศร้าและเสียใจแบบนั้นอีกแล้วมันรู้สึกแย่มาก เช่นตอนนี้แม้เวลาจะผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ตาม ก็ยังคิดถึงมากๆ

เฟสบุ๊คเองเด้งขึ้นมาภาพเก่าดูก็ร้องไห้ออกมาแบบไม่อยากร้องเกือบทุกครั้งมันแย่จริงๆขอพื้นที่ให้ได้ระบายความรู้สึกนะคะ ขอบคุณซึ่งรับฟังกันคิดถึงแฮรี่ปู่แฮรี่ เพราะการจากลาเราทุกคนจะต้องพบเจอแม้จะเลี้ยงพวกเขามาดูแลมาเป็นอย่างดีแต่ทุกชีวิตก็ต้องสิ้นอายุไขวันเวลาผ่านพันจำเปลี่ยนไปยังคงจะอยู่ภายในใจและความทรงจำมิมีวันจะลืมเลื่อน

ที่มา Zkalzee Nongluck Pairsarai