เพราะความรักลูกแม้ยอมเสียมากกว่าตัวก็ยอมได้แม้จะหามาได้ขอให้ลูกได้อยู่สุขสบายด้วยเลี้ยงดูมาเหมือนลูก เพราะความใจร้ายคงไม่มีใครเขารักลูกมากกว่าเราเลย เลยอยากให้คิดใหม่ใครอยากจะพาลูกไปอาบน้ำร้านควรจะคิดให้ดี เพราะเขาเองก็ต้องเศร้าและเสียใจมากกับเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นในเมื่อวาน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า สหายบรีส ชลบุรีฟิชชิ่ง ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากเขาได้พาน้องแมวของเขาไปอาบน้ำในร้านเป็นครั้งแรก ซึ่งเลยอยากมาโพสต์บอกใครที่คิดจะพาน้องเข้าร้านอาบน้ำแต่งขนครั้งแรกก็ควรจะคิดให้ดีๆ เพราะเขาเศร้ามากเลยกับเรื่องราวซึง่เกิดขึ้นกับลูกเขาในเมื่อวาน

เพราะลูกของเขาเล็บหลุดไป 4 นิ้วซ้ำหัวแดงขอบตาเป็นรอยถามร้านเข้าบอกน้องดิ้นมากไม่มีแม้คำขอโทษบอกแค่ว่า 3-4 วันก็น่าจะดีขึ้นแล้วถ้าเป็นลูกคุณเป็นแมวคุณซึ่งเลี้ยงมาเหมือนกับลูกแล้วคุณจะรู้สึกยังไงกับเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความผิดซึ่งคิดอยากให้ลูกมีเหมือนคนอื่นเขา

แม้จะเศร้ายังเฝ้าโทษตัวเองซึ่งทำให้ลูกต้องเจ็บหนัก ด้วยใจรักเฝ้าขอโทษลูกให้หายดีด้วยหลังจากการนำมาโพสต์แล้วเขาก็ได้มาอัพเดทว่าได้พาน้องไปหาคุณหมอให้รักษาน้องเองก็คงจะเจ็บหนาเพราะซึมหนักและในใจคงจะคิดว่าพ่อพาหนูไปถูกเขาทำแม้เขาเองก็รู้สึกผิดมากซึ่งพาลูกไปเจ็บตัว

 

แต่ก็ไม่ได้เอาผิดกับทางร้านใดๆแค่จ่ายเงินให้ด้วยความโมโหก็รีบเอาลูกกลับมาบ้านเลย ด้วยทางร้านเองก็บอกกับเขาแค่ว่าน้องดิ้นมากและไม่มีการขอโทษหรือการรับผิดชอบใดๆเลย ด้วยหลังจากการพาไปหาคุณหมอคุณหมอก็ให้น้องใส่คอล่าเอาไว้กันเลียมือและให้มาพักรักษาตัว

ที่มา สหายบรีส ชลบุรีฟิชชิ่ง