มนุษย์ทาสแมวอย่างเราๆไม่ได้สุขสบายเหมือนกันหมดทุกคนหรอกหนา บางคนก็ต้องหาเช้ากินค่ำ บ้างก็สุขสบายมีบ้านมีพื้นที่ให้น้องแมวได้วิ่งเล่นกัน แต่สำหรับหนุ่มทาสแมวท่านนี้แล้ว ณ ตอนนี้เขาไม่มีที่อยู่ และต้องเลี้ยงแมวเอาไว้บนรถตู้ด้วยความจำเป็น

.

ในโลกออนไลน์ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sittikorn Hohum ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า บ้านพักพนักงานของผมถูกรื้อไปเสียแล้ว ณ ตอนนี้เขาไม่ให้อยู่แล้ว ผมและแมวเลยไม่มีที่อยู่แต่ผมก็ยังไม่ปล่อยนองเค้าไปไหน จำเป็นต้องเลี้ยงในรถตู้ งดดราม่าน่ะครับ ผมมีความจำเป็นจริงๆ

แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อยมือน้องแมวไปไหนแม้ตัวพ่อเองจะไม่มีที่อยู่แล้ว นี่แหละนะคนรักแมวยามมีสุขเราก็สุขไปด้วยกัน แต่หากวันใดเรากำลังทุกข์ เราก็ทุกข์ไปด้วยกัน เราจะไม่แยกจากกันไปไหน จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในกลุ่มแมวจ๋า

ชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์และไม่มีชาวเน็ตท่านไหนเลยที่คอมเม้นต์เชิงดราม่า พวกเขาต่างให้กำลังใจกับหนุ่มคนดังกล่าวนี้ที่ทำเต็มที่แล้ว ไม่ยอมแยกแมวออกไปไหนเพราะน้องคือดวงใจเพียงหนึ่งเดี่ยว

 

และล่าสุดนี้เองทางหนุ่มทาสแมวได้ขับรถตู้กลับบ้านมาอยู่ที่ต่างจังหวัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้น้องก็ยังเดินสำรวจบ้านอยู่เลยเพราะน้องยังไม่คุ้นชิดกับสถานที่ใหม่ๆ แต่เดี๋ยวน้องก็คงจะปรับตัวได้แหละเนอะ นี่แหละหนาชีวิตของทาสแมวจบลงด้วยดี

ที่มา Sittikorn Hohum