ด้วยหนึ่งชีวิตถูกรับเลี้ยงมาเหมือนกับลูกจำต้องผูกพันเพราะถูกเลี้ยงและรักมา ยามไร้แม่แล้วในใจก็คงคิดถึงมาต้องเสียน้ำตาเพราะความประมาทของคนเรา เลยต้องส่งต่อมอบให้กับญาติของผู้เสียหลังถูกเขาขับชนจนต้องสิ้นชีวิตหนา น้องแมวเองก็คงจะเสียใจแม้ต้องเสียน้ำตาไม่รู้ว่าจะรู้มั้ยว่าพ่อแม่ได้จากไปแล้ว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nueng Nueng ได้โพสต์เรื่องราวซึ่งเขาได้ส่งมอบน้องแมวให้กับญาติผู้เสียชีวิตหลังเกิดรถชน BMW หนุ่มใหญ่ซิ่งขับเปิดประทุนฝ่าฝนกลับจากเขาค้อ เลยพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนรถเก๋งของผู้เป็นเจ้าของน้องเสียชีวิต

เพราะเกิดจากการขับรถเร็วและยังไลฟ์สดลงในโลกออนไลน์ก่อนจะขับขึ้นเกาะกลางและไปพุ่งเข้าใส่รถเก๋งสวิฟทำให้เจ้าของน้องแมวเสียชีวิตและคนขับรถ BMW เองก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางผู้โพสต์เลยนำน้องแมวมามอบให้กับญาติของผู้เสียชีวิตและได้โพสต์ว่าเหลือไว้ในที่เกิดเหตุคือการสูญเสีย

เพราะแม้แต่น้องแมวเองก็สูญเสียผู้เป็นเจ้าของเหมือนกันเลยไม่อยากจะให้ขับรถเร็วกันนัก และในวันฝนตกเองเราก็ไม่ควรจะประมาทในการขับรถซึ่งทางรถ BMW เองก่อนจะพุ่งชนก็ได้ไลฟ์สดในการขับรถลงจากเขาค้อในเพชรบูรณ์แม้ฝนตกเขาก็ยังขับรถเร็วและมีการเปิดประทุน

อาจจะทำให้การมองเห็นน้อยลงเพราะฝนได้ตกลงมาและถนนกับยังลื่นด้วย เราก็อยากจะขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนควรจะระวังกันให้มาก เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนแล้วยังมาทำให้คนอื่นเขาต้องได้รับทุกข์จากการทำไปอีกด้วย และก็ขอไว้อารัยกับผู้เสียชีวิตทุกคนด้วยซึ่งผู้โพสต์ก็ยังบอกว่าน้องแมวเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ที่มา Nueng Nueng