หากเลือกเกิดได้คงไม่มีใครอยากเกิดมาเป็นจร พวกเขานั้นต้องอยู่เพียงลำพังกว่าจะนอนหลับแต่ละทีก็ต้องฝืนทน หากป่วยขึ้นมาก็ไม่มีใครรู้ไม่มีใครคิดช่วยเพราะตัวเองเป็นแค่จร เหมือนกับแมวตัวดังกล่าวนี้ที่ดูจากสภาพแล้วน้องคงต้องผ่านอะไรมาเยอะมากๆ

.

ในโลกออนไลน์คุณ : Praphatsorn Phongphan ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า เจอน้องแมวอยู่แถวเต้นรถหน้าค่ายพลราบที่7เผื่อเจ้าของน้องกำลังตามหาน้องอยู่ คาดว่าน่าจะหลุดออกจากบ้านมาแต่น้องเพิ่งมาอยู่แถวนี้ได้สักพักแล้ว

พอดีน้าของทางผู้โพสต์ไปทำงานแถวนั้นแล้วเจอน้องแมว น้าเราเลยถ่ายรูปส่งมาให้เราดูเราเห็นแล้วก็สงสารน้องเพราะเราก็ทาสแมวเหมือนกัน ในเบื้องต้นทางผู้โพสต์จะพยายามอุ้มน้องไปหาหมอให้ได้

และก็พยายามโพสต์ลงบนเฟสบุ๊กเผื่อว่าเจ้าของของน้องจะผ่านมาเจอ แต่ล่าสุดนี้เองทางผู้โพสต์พยายามไปหาน้องที่จุดเดิมแต่น้องไม่อยู่แล้ว เธอพยายามตามหาเพราะจะพาน้องไปหาหมอ แต่ก็ยังไร้วี่แวว

เราได้แต่หวังว่าน้องจะกลับมาอยู่และอาศัยยังที่เดิมในที่ๆน้องเคยอยู่ เพราะตัวน้องทั้งผอมและตามผิวหนังยิ่งต้องได้รับการรักษา แต่ทางผู้โพสต์ยังบอกอีกนะว่าจะตามตัวน้องมาให้ได้น้องคงไปได้ไม่ไกลสักพักคงจะกลับมายังที่เดิม

ที่มา Praphatsorn Phongphan