เกิดเป็นแมวนั้นแสนลำบากนักหากต้องหลุดออกจากบ้านมาแล้วหลงทาง ไม่วายต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนเพราะถูกเจ้าถิ่นเขาไล่ฟัด เหมือนกับเจ้าเหมียวตนนี้ที่โชคไม่ดีนักหลังหลุดออกจากบ้านมาแล้วได้พบเจอกับหมาตัวใหญ่ถึง 3 ตัว

.

ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pattaratida Tanyasuwan ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์และเล่าว่า ช่วยด้วยค้าเราได้พบเจอกับแมวน้อยตัวหนึ่ง โดยตัวน้องโดนหมาจรตัวใหญ่3ตัวรุมเข้า โดยน้องมีเพียงแค่ตัวเดียว หนูไม่รู้จะช่วยน้องยังไงแล้วค่ะ

หนูมาเจอตอนน้องโดนฟัดแล้ว แต่เราช่วยน้องไว้ทันแต่ตอนนี้น้องเป็นหนักเลย ตัวน้องเปียกปอนไปหมด ตอนนี้ลุกเดินไม่ได้แล้วด้วยค่ะ อยากช่วยน้องค่ะแต่หนูไม่มีทุน ใครพอจะช่วยน้องได้บ้างคะ หนูคิดไม่ออกเลยว่าต้องช่วยน้องยังไงดี

พิกัด กทม สาธุประดิษฐ์ อัพเดท ตอนนี้เจอเจ้าของน้องแมวแล้วค่ะ ได้เข้าไปบอกเค้าคร่าวๆแล้วนะคะว่าน้องโดนอะไรมาบ้าง ทางเจ้าของจะพาไปรักษาอย่างเร่งด่วน แต่ถ้าน้องเป็นยังไงจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้อีกทีนะคะ

หนูได้ให้เบอร์ของหนูไว้กับเจ้าของแล้วค่ะ ว่าถ้าเค้าต้องการความช่วยเหลืออะไรยังไงให้โทรมาที่หนูได้เลย ชาวเน็ตต่างเอาใจช่วยขอให้น้องหายวันหายคืน โชคยังดีนะที่น้องพบเจอกับคนใจดีทำให้น้องรอดมาได้

ที่มา Pattaratida Tanyasuwan