โดยส่วนมากแล้วกว่าน้องแมวน้องหมาจะได้บ้านในแต่ละที ก็ต้องโพสต์ลงในโลกออนไลน์เพื่อหาบ้านเสียก่อนกว่าจะได้บ้านแต่ละทีก็ยากลำบากนัก แต่สำหรับเจ้าเหมียวก้อนตัวเล็กตนนี้แล้วนางหาบ้านด้วยตัวเอง ไม่ต้องให้ใครเข้ามาลิขิต

.

โดยคุณ : Saowadi Thanavipakanont ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เบญจาแมวผู้ที่สามารถหาบ้านได้ด้วยตัวเองตั้งแต่อายุยังไม่ถึงเดือน ในวันนั้นได้ยินเสียงร้องอย่างดัง ดังสนั่นที่ประตูบ้านพอเราเปิดออกดูไม่เห็นมีอะไรเลย

มีแต่ก้อนสีขาวเล็กๆที่ปลายเท้า อ้าวลูกแมวนี่! มันมืดแล้วปล่อยไปก็ไม่ได้ด้วยและตัวน้องก็ยังเล็กมากเรารีบเอาเข้าบ้าน ให้กินนมกล่องของคน กินก็ไม่เป็นเอาหลอดกาแฟหยอดใส่ปากทีละนิดๆ

พอวันรุ่งขึ้นค่อยหาสลิงและสั่งขวดนมทางช้อปปี้เอามาให้น้อง ที่จริงไม่อยากเลี้ยงแล้วนะเสียน้ำตามากับแมวหมาเยอะมากพอแล้ว ที่ชื่อเบญจาเพราะมีห้าจุดจ้า และคิดว่าน้องเป็นผู้หญิงในที่สุดเธอก็ครอบครองบ้านนี้ได้สำเร็จ

นายเบญจานายแน่มาก จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว 4.0 และชาวเน็ตได้กล่าวว่า น้องตัวเล็กน่ารักมากเลยและยังเข้าถูกบ้านด้วยนะ เข้าบ้านของทาสแมวเสียด้วยพอโตมาก็น่ารักมากๆด้วยจ้า

ที่มา Saowadi Thanavipakanont