ด้วยชีวิตที่เกิดมาและยังไร้แม่คอยอยู่เคียงข้าง มันเป็นอะไรที่รู้สึกลำบากใจมากเลยนะเวลาได้พบเห็น เพราะตัวน้องเองยังตัวเท่านิ้วมือของมนุษย์อย่างเราๆเอง น้องน่าจะเพิ่งเกิดมาวันนี้ดวงตาก็ยังไม่ทันลืม จนมีสาวคนหนึ่งไปเดินตลอดและได้พบเจอน้องเข้า

.

โดยคุณ : Malee Jongjorhor ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า  ไปตลาดต้นไม้เห็นผู้หญิงคนนึงกำลังก้มลงเก็บอะไรบางอย่าง แล้วเขาก็เดินไปหาคนเฝ้าทางเข้าออกตลาด เราก็เดินผ่านไปวัดอุณหภูมิสามีสะกิดบอกแมวน้อยๆ

เลยหันไปดู น้องตัวเล็กมากสะดือยังติดอยู่เลยค่ะ แต่น้องแน่นิ่งไม่ขยับเราเลยขอน้ำขวดที่คนเฝ้าตลาดดื่ม แล้วเอามาล้างปากน้องเพราะมีโลหิตออกทางปากและจมูก มีทรายและก้อนหินในปากด้วย แล้วก็ฝากน้องที่เฝ้าตลาดแป๊บ

เดินไปสั่งต้นไม้พอกลับมาถามน้องยังอยู่หรือสิ้นไปแล้ว ยังหายใจรวยรินเพราะอาจร้อนด้วยอุณหภูมิ 36 องศา ถามเขาว่าจะเอาไปเลี้ยงมั้ยเขาบอกที่บ้านมีหมา จบเลย เราอุ้มแล้วบึ่งไปหาสัตวแพทย์ในทันที เสริมซื้อนมแพะมาด้วย

ถ้าไม่ช่วยไว้ที่พื้นลานจอดรถอีก 1 ชั่วโมง คงเป็นลูกกรอกแมวแห้งๆแน่เลย น้องหน้าตาแบบนี้ช่วยตั้งชื่อกันหน่อยนะคะ จนเรื่องราวสุดน่ารักที่เธอได้ช่วยชีวิตน้องไว้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ที่มา Malee Jongjorhor