ทาสแมวอาจจะเคยพบเจอกับปัญหาเลี้ยงแมว แล้วแมวแถวบ้านชอบเข้ามางับกัน ไหนจะเจ้าของแมวอีกที่จะต้องมีปัญหาตามมาเหมือนกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ ที่มีปัญหากับเพื่อนบ้านและตัดสินใจเอาน้องไปปล่อยไว้ที่ทำงาน

.

โดยคุณ : Bee Bangsai ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เจอเพื่อนบ้านแบบนี้ก็ต้องทำใจนะครับ ตอนแมวของผมตัวเล็กๆ แมวของมันเข้ามารุมแมวผม พอตอนนี้แมวของผมเริ่มโตขึ้นและก็พร้อมที่จะไฟต์

พอแมวมันสู้ไม่ได้ แต่เขากลับเดินมาฟ้องย่าผมจนเขารําคาญ ผมต้องตัดปัญหาด้วยการเอาแมวผมไปปล่อยไว้ที่ทำงานที่ผมทำอยู่ ประเด็นก็คือกลัวมันจะไม่อยู่กับที่กับทางกลัวว่ามันจะเดินหายไป โดยแถวที่ทำงานมีทั้งหมาทั้งแมวเจ้าถิ่นผมสงสารจัง

ไอ้บุญลูกพ่อใครเคยเจอปัญหาเพื่อนบ้านแบบนี้บ้างครับ  จนเรื่องราวของตัวน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตหลังได้อ่านเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้ทางผู้โพสต์คิดใหม่เสีย เพราะน้องไม่ได้ทำอะไรผิดแต่กลับกำลังจะถูกเทไป

ชาวเน็ตเองก็อยากให้ทางผู้โพสต์เลี้ยงระบบปิดดีกว่าเอาน้องไปเทไว้ที่ทำงาน เพราะถ้าเทไปน้องไม่อยู่กับที่หรอกนะ แล้วน้องจะหายไปตลอดชีวิตของคุณ คุณเองจะรับได้มั้ยในสิ่งที่คุณทำ จนเขานั้นคิดได้และมีแนวทางให้น้องอยู่ใน

เพราะน้องก็มีชีวิตจิตใจเนอะเขาพูดไม่ได้ เขาอยากจะอยู่กับเจ้าของไม่ใช่ที่ทำงานและต้องอยู่แบบจรไปวันๆ ขอบคุณนะที่ยอมเปลี่ยนใจ ส่วนเพื่อนบ้านนั้นก็ต้องคุยกันและปรับความเข้าใจกันต่อไป

ที่มา Bee Bangsai