มีพบก็ต้องมีจาก มีมาก็ต้องมีไปไม่ว่าคนหรือสัตว์เมื่อเราต้องพบเจอกับเหตุการณ์การสูญเสีย และเราต้องอยู่และทำใจให้ได้เหมือนกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เพิ่งจะสูญเสียแมวสุดที่รักเลี้ยงดูมาอย่างดีกว่า 15 ปีมานี้ แต่ตอนจากกันใช้เวลาเพียง 15 นาที

.

โดยคุณ : Jamroen Plaiprik ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์และเล่าว่า RIP อยู่ด้วยกันมา15ปีแต่ตอนจากกันใช้เวลาไม่ถึง15นาที ขอกำลังใจทาสหน่อยนะครับ ผมยังทำใจไม่ได้ตอนตี4.43 ตอนนั้นผมได้สอบถามทาสแมวอยู่ว่า

น้องอาการเป็นอย่างไรก็ได้คำตอบมาบ้าง ลูกสาวเป็นห่วงน้องรีบหาโรงพยาบาลสัตว์24ช.ม ได้แถวจอมทองพี่เปลื่ยนเสื้อผ้ายังไม่ทันเรียบร้อย น้องก็สิ้นลมไปอย่างสงบ ไม่ดิ้นอะไรใดๆ แต่ก่อนน้องจะไปน้องได้ร้องออกมาเบาๆ

เหมือนจะบอกว่าพ่อผมจะไปอยู่กับแม่บนสวรรค์แล้วนะ เขาเป็นห่วงเรามากเรายังไม่กลับมาจากงานโทรมาหาลูกสาวเขาจะมาหาพี่เพื่อฟังเสียงด้วยเปิดลำโพงไปด้วย ยามเราเหนื่อยๆเราแกล้งร้องว่าไม่สบายร้องโอ๊ยๆเขาจะรีบมาหามาดูเรา

และร้องเบาๆใกล้หน้าเราเหมือนถามพ่อเป็นไรครับ จนพี่เขาบอกว่า2มาตรฐานกับพี่มากๆเลยนะ มีแมวเด็กสีเดียวกับนางรู้ว่าปู่อ้วนไม่อยู่แล้วนางก็ดูซึมๆไปอย่างเห็นได้ชัด รักน้องอ้วนนะจะอยู่ในใจพ่อกับพี่เสมอไอ้ลูกชาย หลับให้สบาย

ที่มา Jamroen Plaiprik