มีหลายครอบครัวที่กำลังประสบพบเจอกับภัยน้ำท่วม ทั้งคนทั้งหมาเองก็เดือดร้อนไม่แพ้กันเหมือนกับเรื่องราวนี้ที่เกิดน้ำท่วมสูงในบ้านพักพิงสัตว์ น้องหมาน้องแมวมากมายต้องนอนจมน้ำ เพราะน้ำที่ท่วมเข้ามาท่วมนั้นมันพุ่งเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

.

โดยทางแฟนเพจ : กาญจนบุรีสี่ขา ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า อยากจะร้องไห้มากเลยค่ะ กับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้นมา ครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดของแอฟที่เคยพบเจอมาเลย น้ำท่วมหนักขนาดนี้น้ำท่วมทุกพื้นที่

ท่วมเข้าไปถึงห้องพักของพี่เลี้ยงเลยค่ะ หมาแก่มากมายต้องนอนจมกองน้ำเลย เด็กๆๆนอนไม่ได้เลยเพราะน้ำท่วมไปหมด ต้องย้ายหมาแก่ที่เดินไม่ได้ไหนจะกรงแล้วยกกรงขึ้นที่สูง ณ ตอนนี้กำลังเร่งสูบน้ำออกจากพื้นที่คอก

และสนาม โดยทางเพจมี 1 เครื่อง และได้อาสามาเขาเข้ามาช่วย 1 เครื่อง แล้วตอนนี้ทางกู้ภัยบ่อพลอยกำลังมาช่วยค่ะ จากนี้คงต้องทำแนวกั้นน้ำท่วมบ้านพักพิงไปเสียก่อน อยากจะขอให้ใครสักคนช่วยในเรื่องทุนการซ่อม และ ทำแนวเขื่อนรอบล้อมโรงเรือน

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมอยากยื่นมือเข้าไปช่วยไม่มากก็น้อยแต่ถ้าหากทุกๆคนร่วมมือร่วมใจกันการซ่อมแซมในครั้งนี้มันไม่ใช่เรื่องยากเลย หากท่านใดสนใจอยากจะช่วยหรือติดต่อเรื่องอื่นๆสามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์ 094-9494455

ที่มา กาญจนบุรีสี่ขา