มีเด็กน้อยมากมายที่ชีวิตนี้ต้องเกิดมาเป็นจร และด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้นี่เองเหล่าพี่น้องที่เกิดร่วมด้วยกันมาต้องคอยปกป้องกันและกัน เหมือนกับครอบครัวตัวน้อยๆนี้ที่ต้องใช้ชีวิตเป็นจรกันมาตั้งแต่เกิด แถมมีน้องคนเล็กที่มองไม่เห็นตั้งแต่แรกเกิด

.

และน้องๆเหล่านี้ก็ได้พบเจอกับหนุ่มเจ้าของโพสต์เข้า โดยหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ก็ไม่รีรอที่จะช่วยเหลือ เขานั้นได้เก็บน้องมาทั้งหมดเพื่อช่วยประกาศตามหาบ้านให้กับน้อง เพราะด้วยตัวยังเล็กนี้เองหากไม่ช่วยน้องๆเหล่านี้คงไม่รอดเป็นแน่แท้

โดยคุณ : Dew Nawin ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า น้องแมวหาบ้านแมวตาบอดหาบ้าน เจ้าก้อนตัวน้อยๆหาบ้านอายุ 2 เดือน จำนวน 4 ตัวตาบอดสนิทสีดำ และเพศผู้ 1 ตัวสีดำสนิท หางขอด,หางยาว

เพศเมีย 2 ตัวดำสนิท หางกุด เพศผู้ 1 ตัว สีขาวแต้มส้ม ขนสั้น เพศผู้ 1 ตัว เงื่อนไขในการขอรับไปเลี้ยง ต้องเป็นบ้านระบบปิด อัพเดทน้องแมวได้สม่ำเสมอพิกัด บางเขนหลักสี่ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ยินดีส่งในกรุงเทพและปริมณฑล ขอพื้นที่ให้กับน้องๆด้วยนะครับ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและได้เข้าไปสอบถามทางผู้โพสต์ว่าน้องได้บ้านกันบ้างแล้วหรือยัง แต่ล่าสุดนี้เองน้องยังไม่ได้บ้านนะ หากท่านใดสนใจลองติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา Dew Nawin