มีน้องหมาน้องแมวมากมายที่โชคร้ายถูกรถเขาชนเข้า ด้วยเป็นสัตว์จรแถมตัวยังเล็กไม่รู้จักโลกกว้างจนเกิดเหตุดังกล่าวเข้า เหมือนกับน้องหมาจรตัวนี้ที่ถูกรถชนจนตัวเข้าไปติดอยู่ที่ข้างหน้ารถ ได้แต่ส่งเสียงร้องอยากให้ใครสักคนช่วยชีวิตน้องที

.

โดยทางแฟนเพจ : ฮุก31จุดจอหอ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า วันนี้เวลาประมาณ 07.00น. ฮุก 31 จุดจอหอได้รับแจ้งจากประชาชนต้องการขอความช่วยเหลือ รถเก๋งสีแดงชนสุนัขแล้วสุนัขติดมากับหน้ารถด้วย

โดยตรงพื้นที่นั้นเป็นบริเวณถนนมิตรภาพก่อนถึงแยกไฟแดงบ้านโพธิ์มุ่งหน้าจอหอ จุดจอหอได้จัดกำลังอาสาสมัครพร้อมอุปกรณ์ครบชุด เพื่อเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเบื้องต้นสามารถช่วยเหลือณ ตอนนี้น้องออกมาได้แล้ว

จากการสอบถามของผู้ขับขี่แจ้งว่าได้ชนสุนัขมาตั้งแต่ตลาดโนนแดงแต่ผู้ขับขี่ไม่ทราบว่าน้องติดมากับรถด้วย จนผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวพบเห็นเข้าจึงแจ้งให้เจ้าของรถทราบ ผู้ขับขี่จึงได้จอดรถดูและแจ้งให้อาสาสมัครเข้าให้การช่วยเหลือ ขณะนี้น้องหมาอยู่กับอาสาสมัครฮุก 31 จุดจอหอ

เบื้องต้นนี้น้องได้รับบาดเจ็บ ผู้ใดที่เป็นเจ้าของสามารถติดต่อขอรับน้องได้ที่จอหอนะครับ หรือผู้ใดที่มีจิตใจศรัทธาอยากรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลหรืออยากช่วยเหลือในด้านของการรักษาพยาบาลกับทางจุด ท่านสามารถแจ้งความประสงค์ของท่านได้กับเรา ขอบคุณนะครับ

ที่มา ฮุก31จุดจอหอ