ด้วยชีวิตเกิดมาเคยต้องถูกพรากหาบ้านมาแล้วยังไม่แคล้วต้องหาบ้านใหม่ให้อีกรอบ เพราะเฝ้าเลี้ยงดูแลมาร่วม 1 ปีก็รักตลอดแม้จะกอดเอามารักจำต้องหาบ้านให้น้ำตาตกด้วยก่อนเคยระหกย้ายมาอยู่ในบ้านเพราะเพื่อนเป็นเจ้าของน้องต้องกลับต่างประเทศยังเอาเข้ามาเองแต่ก็เลี้ยงอีกไม่ได้แล้ว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sara Anuchart ได้โพสต์เรื่องราวหาคนรักแมวให้น้องไปเลี้ยงต่อด้วยน้องอายุร่วม 5-6 ปีแล้วเธอก็รับน้องมาเลี้ยงต่อจากเพื่อนเพราะเพื่อนต้องย้ายกลับไปต่างประเทศและไม่มีคนจะดูแลน้อง เธอเลยเอามาเลี้ยงต่อได้ 1 ปีก็รัก

ซึ่งก็เลี้ยงน้องต่อไปไม่ได้เพราะเธอมีลูกน้อยอายุ 8 เดือนน้องเริ่มจะกระดึงๆคลานแล้วส่วนแมวก็อิจฉามากและเธอก็ต้องเลี้ยงดูลูกคนเดียวบางครั้งก็วางลูกเอาไว้ให้นั่งเล่นในครัว น้องแมวเข้ามาก็ตะปบลูกเพราะดูไม่ทันจริงๆเลยจำใจต้องหาบ้านใหม่ให้กับน้องอยากจะได้คนพร้อมเลี้ยงดู

แม้น้องจะเป็นแมวพันธุ์เบงกอลซึ่งมีค่าตัวแพงมากแต่ก็ต้องยกให้ด้วยน้ำตาแม้จะห่วงความรู้สึกหาต้องยกให้คนอื่นด้วยจำใจเพราะหาทางแก้ไม่ได้และลูกก็ยังต้องอยู่ใกล้และเลี้ยงคนเดียว เลยหาคนอยากจะรับน้องและขอเป็นบ้านหลังสุดท้ายจะได้ไม่ต้องจากกับเจ้าของอีก

ที่มา Sara Anuchart