ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญเราคนเลี้ยงแมวควรจะตระหนักถึงความปลอดภัยของน้องแมว เป็นอันดับแรกในการเดินทาง หลายท่านมักเอาแมวไว้ตรงหลังรถกระบะ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่น้องเกิดตกลงมาวื่งหัวซุกหัวซุนจนเกือบต้องสิ้นลมลงไป

.

โดยคุณ : โซเฟีย ต้องตา ต้องใจ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์พร้อมระบุว่า แจ้งครับแมวใครไม่รู้เมื่อวันเสาร์ตอนเย็น ผมได้ขับรถอยู่เห็นน้องกระโดดพุ่งลงมาจากรถกระบะคันหน้าครับ น้องวิ่งแบบสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมากๆข้ามถนนไปมาเกือบจะโดนรถเขาชน

แฟนผมรีบวิ่งตามกันจ้าละหวั่นเกือบจะโดนชนเหมือนกัน แต่น้องวิ่งหนีเข้าไปยังในธนาคารซึ่งปิดเสาร์อาทิตย์อยู่เลยเข้าไปตามน้องไม่ได้ วันนี้ผมไปตามหาอีกทีเจอครับแต่น้องก็วิ่งหนีต่อ แต่ตอนนี้เอาตัวมาได้แล้ว น้องอดอาหารมาอย่างน้อย 3 วันแล้วครับแล้วก็วิ่งตกลงมาจากชั้น 3 ของธนาคาร

ตอนนี้ผมพามาหาหมออยู่ครับไม่อยากแจ้งพิกัดนะครับบอกแค่ว่าอยู่สมุทรปราการ เพศก็ไม่อยากบอกครับกลัวคนเขามารับไปแบบโมเม โดยส่วยตัวแล้วเป็นทาสแมวอยู่เหมือนกัน คิดว่าเจ้าของคงจะเศ้ราอยู่นะน้องน่ารักยังเด็กอยู่เลยลูกเอ้ย

ถ้าเป็นเจ้าของจริงน่าจะบอกพิกัดแถวนั้นถูกแล้วก็เพศถูก น้องน่ารัก ฟันน้ำนมยังไม่หลุดเลย หากท่านใดพอจะรู้จักกับแมวตัวนี้หรือเจ้าของของน้องโปรดติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ตอนนี้เจ้าของคงกำลังคิดถึงน้องแย่เลย

ที่มา โซเฟีย ต้องตา ต้องใจ