แม้ตัวจะเกิดมามีเจ้าของที่รักจริง มีการดูแลเอาใจใส่ที่ดีมีครอบครัวที่อบอุ่นมีทุกๆอย่างที่แมวตัวหนึ่งจะมีได้ นั่นคือความสุขที่สุดของแมวเลย แต่พอเจ้าของเพียงหนึ่งเดียวนั้นสิ้นใจลงไปทำให้ทุกๆอย่างของน้องต้องเปลี่ยน กลายเป็นแมวใจสลายต้องอยู่เดียวดาย แม้มีคนรับไปแต่เขาก็เลี้ยงดูไม่เป็น

.

โดยคุณ : Kawin KY ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า เบลล่าแมวที่เคยได้บ้านไปแล้วแต่น้องเจ้าของเขาดูแลไม่เป็น เราเลยขอเบลล่ากลับคืนมาดูแลเอง แต่ในทางกลับกันไม่ใช่ว่าเลี้ยงเองนะคะ เราจะหาบ้านที่ดีต่อไปให้กับเบลล่าเอง
โดยประวัติของเบลล่านั้นเบลล่าเป็นแมวที่เคยมีเจ้าของค่ะ

แต่เจ้าของเขาสิ้นใจลงไปด้วยมะเร็ง เราไปพบเจอน้องเข้าในงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งเบลล่าเป็นแมวของเพื่อนบ้านเพื่อนเราเอง ในวันที่เราเจอกันตอนแรกเราจะไม่เอาตัวเค้ามานะคะ เพราะขาเริ่มแข็งคนแถวนั้นบอกปล่อยให้สิ้นใจเสียที่นี่แหละเอาแค่ลูกๆ 4 ตัวไปหาบ้านก็เพียงพอแล้ว

แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างเลยตัดสินใจพาเบลล่ากลับมาด้วยกัน เรารักษาน้องร่วม 2 เดือนแล้วถึงเริ่มจะหาบ้านให้ เบลล่าเป็นแมวมีอายุแล้วค่ะ อาจจะมากกว่า 7 ปีเสียด้วยซ้ำเบลล่ามีความขี้อ้อนสูง พูดรู้เรื่อง สิ่งที่ชอบในตัวเค้ามากที่สุดก็คือ เวลาที่เราหาเค้าไม่เจอเราจะเรียกเบลล่าลากเสียงยาวๆ

พอเค้าได้ยินเค้าจะรีบวิ่งออกมาหาเราในทันทีแสนรู้มากๆ นางชอบนั่งใกล้ๆไม่ดื้อเลย เบลล่าจะชอบกินอาหารเม็ดมากกว่าอาหารเปียกค่ะ ในการหาบ้านรอบนี้ เราอยากขอคนที่พร้อมจะดูแลเบลล่าจริงๆนะคะและขอเป็นบ้านหลังสุดท้ายให้เบลล่าด้วย เพราะรอบก่อนปัญหาเยอะมาก

น้องตาเกือบบอดแล้ว ฟันหลุด และเป็นหวัดเรื้อรัง ขอบ้านที่เลี้ยงระบบปิดนะคะ มีความรู้การเลี้ยงแมว เป็นอย่างดีมีความพร้อมเรื่องค่ารักษา พิกัด ปากน้ำ สมุทรปราการ ปล. ตัวจริงน้องสวยกว่าในรูปนะคะ น้องไม่ชอบให้ถ่ายรูปสักเท่าไหร่ค่ะ

ที่มา Kawin KY