เพราะชีวิตมันเลือกไม่ได้ตั้งแต่เกิดมามองดูโลกก็ต้องกลายเป็นจรตั้งแต่นั้น แถมตัวน้องๆเองยังไร้แม่คอยอยู่เคียงข้างต้องระหกระเหินอาศัยนอนอยู่บนหลังคาบ้าน เพราะไม่ไว้ใจผู้ใดไหนจะคนไหนจะสัตว์ต่างๆที่จ้องจะเล่นงาน จนผู้โพสต์ไปพบเจอเข้า

.

โดยคุณ : Nuntakan Kitsiriworawit ได้โพสต์เรื่องราวในกลุ่มอันมีใจความระบุว่า เเมวที่ไปให้กำเนิดลูกน้อยบนหลังคา เราเอามาได้1ตัวเเล้วนะคะตัวสีขาว เราไม่อยากให้น้องกินอยู่เเละใช้ชีวิตลำบากอยู่อย่างที่เป็นอยู่

เราอยากได้บ้านใจดีและอบอุ่นค่ะ น้องน่าจะเพศหญิงค่ะ อายุประมาณ3เดือนได้แล้วสีสวยน่ารักมาก เเต่น้องขี้กลัวหน่อยนะคะด้วยผ่านเรื่องราวการเป็นจรมาเยอะน่าจะตั้งแต่น้องเกิดเลย ตอนนี้เอามาไว้ที่บ้าน3วันแล้วยังกลัวววิ่งหนีอยู่ตลอดเลย

เเต่ถ้าพอได้อุ้มเเล้วก็อุ้มๆได้เลยค่ะ สะดวกมารับเองหรือนัดรับเดอะสตีทห้วยขวางได้ค่ะ ขอคนรับเเล้วเลี้ยงน้องดีๆนะ ไม่เอามาคืนนะคะต้องคิดดีๆก่อนจะรับจ้า น้องขี้กลัวนะคะอาจต้องใช้เวลาปรับตัวหน่อยนะ เราขอคัดบ้านให้กับน้องก่อน เพราะคนทักเข้ามาถามเยอะ พิกัดรัชดานะคะ

จนชาวเน็ตมากมายต่างยื่นมือเข้ามาขอรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องจริงๆก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ขอบ้านที่อบอุ่นและจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายให้กับน้องด้วยนะ

ที่มา Nuntakan Kitsiriworawit