จงอย่าได้คิดว่าแมวฟังภาษาเราไม่รู้เรื่อง จงอย่าได้คิดว่าแมวเขาไม่เข้าใจเหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวที่ทางเจ้าของได้แกล้งน้องและพูดบางคำพูดออกมาทำให้น้องเกิดป่วยขึ้นมาดื้อๆ ฟังไม่ผิดหรอกครับพอวันรุ่งขึ้นน้องป่วย แต่พอทางเจ้าของโพสต์พาน้องไปหาหมอ หมอบอกน้องไม่ได้ป่วย….

.

โดยคุณ : Rasta Skakan ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า เรื่องของเรื่องก็คือ เราแค่แกล้งๆน้องและพูดว่าจะพาน้องเอาไปเทไว้ที่วัด จะเอาแมวเด็กมาเลี้ยงแทนนาง แมวแก่มันไม่น่ารักแล้ว พอวันนี้นางกลับป่วยไม่ยอมกินข้าวไม่ยอมกินน้ำ

เรารีบพาน้องไปหาหมอผลสรุปก็คือ ตรวจโลหิตตรวจทุกอย่างแล้วผลทุกอย่างปกติหมดย้ำว่าทุกอย่าง แต่หมอเขาบอกว่า น้องเครียดค่ะน้องเครียดโอเค? แม่ขอโทษนะลูกเอ้ยแม่จะไม่พูดอีกแล้ว ไข่นวลของแม่แมวจร3ขา แมวแก่วัย7ขวบ

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตหลังได้รับชมต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกล่าวว่าแมวก็น้อยใจเป็นนะคำพูดบางคำพูดของคนเลี้ยงแมวแบบนี้จงอย่าได้คิดว่าน้องจะไม่เข้าใจ แมวฟังภาษาเรารู้เรื่องนะบอกไว้ก่อน แต่พวกแมวเขาแค่ไม่แสดงออกมา

ก่อนอื่นช่วงนี้ต้องรีบไปโอ๋น้องก่อนอย่าให้น้องอยู่เพียงลำพัง ชาวเน็ตหลายท่านก็กลัวว่าน้องจะตรอมใจ ถ้าน้องตรอมใจขึ้นมาคนที่รู้สึกผิดที่สุดก็คงจะเป็นเจ้าของที่คิดจะแกล้งน้องเฉยๆ เราได้แต่หวังว่าน้องจะหายดีในเร็ววัน

ที่มา Rasta Skakan