ไม่ว่าน้องหมาของคุณจะน่ารักมากเพียงใด ไม่ว่าน้องหมาของคุณจะยิ้มหวานสักแค่ไหน แต่ถ้าน้องหมาของคุณนั้นดันไปเหมือนกับหมาพันธุ์ร็อตไวเลอร์เข้างานเข้าสิครับ ผู้คนเขาต่างกลัวและวิ่งหนีเลยเมื่อได้พบเจอกับหมาบ้าน แต่หน้าดันเหมือนกับร็อตไวเลอร์

.

โดยคุณ : ม’มอ มุ้มมิ้ม ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า อยากขอคำปรึกษาค่ะ เราควรจะทำยังไงดีให้คนเลิกเข้าใจน้องเราผิดดีคะ? คือเอาตรงๆเราแอบสงสารน้องชาย(คอฟฟี่)ตัวเอง เวลาเราพานางไปวิ่งมีแต่คนวิ่งหนี คนเขากลัวนาง

แม้กระทั้งคนที่มาบ้านก็ยังกลัวบอกให้เอาน้องไปล่ามไว้ที ทั้งๆที่คอฟฟี่เป็นหมาใจดี ขี้เล่นมาก เป็นหมาบ้านๆ ไม่เคยฟัดใครเลย แต่พอฟี่อยากเล่นกับใครแล้วเขามักจะวิ่งหนี นางก็หน้าจ๋อยไปตลอดเลยค่ะ สงสัยคนเขาจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหมาพันธุ์ร็อตไวเลอร์

เพราะหน้าตาของน้องนั้นเหมือนกับร็อตไวเลอร์สุดๆเลย แต่น้องเป็นหมาไทยหน้าบ้านๆนะอย่ากลัวน้องเลยเด้อ จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า

ชาวเน็ตได้แนะนำเข้ามาว่าลองเปลี่ยนจากโซ่ที่คอแล้วมาใช้โบว์แทนหรือผ้าเช็ดหน้า อาจจะช่วยทำให้หน้าตาของน้องดูดรอปๆลงได้บ้างนะ บ้างก็บอกว่าลองหาเสื้อผ้าน่ารักๆเอามาให้น้องใส่ดูอาจจะช่วยทำให้ดูซอฟลงบ้างนะ

ที่มา ม’มอ มุ้มมิ้ม