เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Wacharapol Bkm ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวน้อยจอมเนียน หลังจากที่หนุ่มทาสแมวรายดังกล่าวเลิกงาน จู่ๆน้องก็วิ่งมาดุ่มๆมาจากไหนก็ไม่รู้เดินเข้ามาในห้องเฉย ทั้งๆที่ไม่ใช่แมวบ้านของตัวเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีครับผมมีเรื่องราวจะมาเล่าครับตัวกระผมเพิ่งจะเลิกงาน กำลังเดินขึ้นที่พักอยู่ๆก็มีลูกแมวจากไหนก็ไม่รู้ วิ่งเข้ามาหาและเข้ามาคลอเคลีย จากนั้นเดินตามจนถึงห้องผมเฉยเลยพอเปิดประตูปุ้บนางก็รีบวิ่งเข้ามาเลยจ้า ทั้งๆที่ ที่บ้านก็มีแมวดำอยู่แล้ว 2 ตัว

นางก็รีบวิ่งเข้ามาเหมือนเป็นบ้านของตัวเองซะอย่างงั้น นางก็เดินสำรวจบ้านที่ไม่เคยเข้ามาก่อนนางก็วิ่งไปวิ่งมา พอสักพักก็เป็นอย่างที่เห็นเลยครับเข้ามานอนบนหมอนแล้วก็หลับเฉยเลย อะอะอ้าววว ยังไม่ทันได้คุยกันแล้วก็หลับซะอย่างนั้นเอ็งก็เกิ๊น

ปล.เลี้ยงแมวดำสองตัวในห้องครับ ขนาดแมวที่ห้องยังงงๆเลยว่าเอ็งมาไง สงสัยต้องรับอุปการะอีกแล้ว ใช่มั้ยเนี่ย ถ้าได้เลี้ยงก็จะกลายเป็นเลี้ยงแมวดำกัน 3 ตัว ส่วนอีก 2 ตัวก็ยังงงๆกันอยู่เลย 555 จนเรื่องราวสุดเนียนของเจ้าจรตัวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความเนียนของเจ้าแมวจรตัวดังกล่าว พร้อมกล่าวว่าอยากจะให้รับน้องไปเลี้ยงอีกสักตัว ส่วนเจ้าแมวที่บ้านก็ปล่อยให้งงสักพักเดี๋ยวนางก็จะรักกันไปเองนั่นแหละจ้า และชาวเน็ตต่างเข้ามาขอบคุณที่ให้น้องเข้ามานอนแบบเนียนนี้ โอ้ยยย เอ็งก็เนียนเกิ๊นเกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ

ที่มา Wacharapol Bkm