เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pattamawadee Pat Kp ได้เผยเรื่องราวหลังเพื่อนของทางสาวผู้โพสต์ได้พบเจอกับแม่แมวจรที่ถูกคนเขาไล่ไม่เว้นแต่ละเว้น แถมยังเจอคนเขาที่ไม่ชอบเอาน้ำมาเทใส่ แม่แมวต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดขอให้ลูกๆที่กำลังจะเกิดปลอดภัย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เด็กๆเหล่านี้เป็น​ลูกของแมวจร​ โดยแม่แมวตอนที่กำลังใกล้ที่จะให้กำเนิดลูกนั้นถูกคนเขาที่ไม่ชอบโดนไล่​อยู่บ่อยครั้ง แถมยังถูกเอาน้ำมาเทใส่ น้องต้องกระเสือกกระสนเดินท้องโย้มาแอบที่ข้างถังขยะ​ตรงบ้านเพื่อน​​

พอเพื่อนเห็นเข้าก็เลยช่วยมาได้สามวันแม่แมวก็ออกลูกออกหลานจนตอนนี้​เด็ก​ๆอายุ​ได้เดือนกว่าแล้วค่ะ​ เลยอยากจะมาขอบ้านที่อบอุ่น​ให้​เด็ก​ๆค่ะ​ พอดีเพื่อนไม่สามารถเลี้ยงน้องๆเหล่านี้​ได้เนื่องจากที่บ้านมีแมวอยู่​แล้วทั้งหมด​9​ตัว​ เลยมาขอบ้านที่อบอุ่น​ให้​กับเด็ก​ๆค่ะ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยินดีรับน้องๆไปเลี้ยงไปดูแล ด้วยความลำบากของตัวแม่นั้นบวกกับความน่ารักของเด็กๆ ทำให้น้องแมวทั้งหมดติดจองเป็นที่เรียบร้อบแล้ว

ต้องขอขอบคุณชาวเน็ตที่หยิบยื่นโอกาสให้แก่เด็กๆด้วยนะ ต่อจากนี้น้องจะได้มีบ้านไม่ถูกคนเขาไล่เหมือนกับตัวแม่แล้ว แต่ทางผู้โพสต์ไม่ได้บอกนะว่าแม่แมวมีคนรับไปเลี้ยงหรือไม่ แต่เราก็หวังว่าน้องๆจะได้บ้านทั้งหมดรวมไปถึงตัวแม่แมวด้วยนะ

ที่มา Pattamawadee Pat Kp